Tin mới

Sơn Tùng M-TP cay đắng bị fan quay lưng sau sai lầm 'lươn lẹo' không thể chối cãi được

Thứ tư, 16/09/2020, 14:41 (GMT+7)

Chỉ sau một bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, bất ngờ Sơn Tùng M-TP bị fan quay lưng không thương tiếc khi khui ra hàng loạt bằng chứng "lươn lẹo" của thần tượng.

Mới đây trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP có một bài đăng hợp tác với một hãng mỹ phẩm. Theo đó, anh đăng tải bài viết chia sẻ kinh nghiệm của bản thân khi có thời gian trải nghiệm suốt gần nửa năm. Tuy nhiên, bài đăng này vô tình lại làm nổ ra vô số ý kiến trái chiều.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị fan quay lưng (ảnh internet)

Những tưởng sự căng thẳng của dân mạng sẽ khiến nam ca sĩ gốc Thái Bình suy nghĩ lại, xong Sơn Tùng lại có động thái lạ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí một số người là fan cũng quyết định quay lưng với anh.

Theo đó, Sơn Tùng M-TP cho biết anh chính là đại sứ thương hiệu của thương hiệu mỹ phẩm này và anh đã dành 5 tháng để đích thân tìm hiểu, trải nghiệm. Chính vì vậy giọng ca "Chạy ngay đi" hoàn toàn tự tin vào chính bản thân mình.

Nguyên nhân là bởi anh quảng cáo sản phẩm không rõ ràng thông tin (ảnh internet)

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút bài đăng thanh minh của Sơn Tùng được đăng tải, Cộng đồng mạng đã chỉ ra loạt bằng chứng tố Sơn Tùng "lươn lẹo", bị bóc mẽ hàng loạt "lỗ hổng" trong chính bài đăng của nam ca sĩ.

Bài đăng đính chính của Sơn Tùng khiến anh bị tố "lươn lẹo" (ảnh chụp màn hình)

Lỗ hổng đầu tiên là chia sẻ của Sơn Tùng khẳng định anh đã dùng sản phẩm suốt 5 tháng kể từ khi nhận lời mời nhưng dân mạng lại tìm ra bằng chứng cho thấy ngày cấp phép hoạt động của công ty phân phối loại mặt nạ nam ca sĩ quảng cáo chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 6. Tính từ tháng 6 đến nay cũng chỉ mới 3 tháng nên con số 5 tháng là không hợp lý.

>> Xem thêm: Hàng xóm phố Lý Nam Đế tung clip góc quay khác vụ bắt gian 'tuesday' từ xe Lexus

Lỗ hổng thứ hai, Sơn Tùng nói anh đã test và trải nghiệm sản phẩm suốt 5 tháng nhưng theo thông cáo báo chí của hãng mỹ phẩm này thì sản phẩm mới được ra mắt từ tháng 7, tới tháng 8 vừa qua nó mới được chứng nhận thuần chay. Như vậy con số 5 một lần nữa khiến dân mạng khó hiểu.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận ngạc nhiên khi biết Sơn Tùng M-TP quảng cáo sản phẩm. Vẫn còn quá nhiều những thông tin còn chưa được làm rõ khiến dân tình hoang mang, thậm chí quay lưng với nam thần tượng.

Lỗi sai chính tả ngay trên bảng giá cho thấy sự không chuyên nghiệp (ảnh internet)

"Xin lỗi unfollow Tùng nha, đang có thiện cảm dần với Tùng mà giờ lại đi PR ba cái hãng tào lao. Fan cũng sáng suốt lên đi, mê idol nhưng đừng để phải bị vác cái da lên da liễu lúc đó idol của các bạn không cho bạn được đồng nào chữa da đâu", một tài khoản bình luận.

>> Xem thêm: 'Nữ hiệp' xăm trổ tiết lộ điều tiếc nuối tột cùng trong pha 'tung cước' xử người đàn ông trên phố Lý Nam Đế

"Đạt chứng nhận vào ngày 26/8/2020 mà bảo đã test 5 tháng y như mấy bà kem trộn vậy trời, có con người của công chúng nào đem cái mặt ra làm chuột bạch thử nghiệm sản phẩm chưa qua kiểm định như ông không chứ", một bình luận khác đồng quan điểm.

Thậm chí một fan còn tố bị xóa bình luận: "Xoá cmt, chặn IG cũ của mình là không oke rồi nha Tùng. Kêu tuỳ mọi người tin hay không tin mà mình chọn không tin. Đang leo top, rep bình luận rôm rả cùng mọi người thì anh chặn IG cũ buồn quá. Anh nhận kèo PR chắc cao lắm ha?".

>> Xem thêm: Trọng Hưng hả hê 'khiêu khích' giữa thời điểm Âu Hà My lộ ảnh thiếu vải

Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực: "Nói cái mà thấy sâu sắc luôn á!! Ca sĩ hàng đầu Vpop chọn làm đại sứ thương hiệu của 1 nhãn hàng mà kêu bảo sản phẩm không đảm bảo chất lượng rồi phốt phủng các kiểu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news