Tin mới

Sơn Tùng M-TP chính thức nhận án phạt

Thứ sáu, 13/06/2014, 14:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo BTC Bài hát yêu thích, ba ca khúc của Sơn Tùng M-TP sẽ bị rút ra khỏi bảng xếp hạng bài hát yêu thich. 

 

(Tinmoi.vn) Theo BTC Bài hát yêu thích, ba ca khúc của Sơn Tùng M-TP sẽ bị rút ra khỏi bảng xếp hạng bài hát yêu thich. 

Theo tin tức mới nhất, BTC chương trình Bài hát yêu thíchđã chính thức quyết định về việc xử lý các ca khúc đạo nhạc của Sơn Tùng trên bảng xếp hạng. Đó là 3 ca khúc Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ và Em của ngày hôm qua của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ba ca khúc này sẽ chính thức bị rút khỏi bảng xếp hạng vào 0h00 ngày 14/6/2014.

Tuy nhiên, giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 10/2012 của ca khúc Cơn mưa ngang qua và Bài hát yêu thích nhất tháng 2/2014 của Sơn Tùng M-TP sẽ không bị thu hồi. 

Sơn Tùng M-TP bị rút 3 ca khúc ra khỏi BXH Bài hát yêu thích

Trước đó, nhạc sĩ Huy Tuấn - quản lý của Sơn Tùng M-TP cũng đã thẳng thắn bày tỏ: Trong thời gian xác định rõ lại vấn đề liên quan đến bản quyền của phần nhạc này chúng tôi sẽ rút các bài hát mà Sơn Tùng sáng tác từ trước ra khỏi tất cả các bảng xếp hạng và các trang nghe nhạc chính thống. Tôi cho rằng đây là một động thái cần thiết để chúng tôi bắt đầu một hành trình mới cho các hoạt động của Sơn Tùng chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi coi đây là một bài học không chỉ Tùng, mà các bạn trẻ, cần phải được tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình, một sự nghiệp không chỉ của riêng cá nhân mình mà còn liên quan đến rất nhiều người, đặc biệt là khán giả."Đây thực sự là thông tin gây sốc cho fan Sơn Tùng MTP khi những ca khúc anh sáng tác đều được khán giả đón nhận với hàng triệu lượt nghe. Bên cạnh đó, Sơn Tùng MTP còn có cơ hội giành giải cao tại chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc Em của ngày hôm qua.

Xem thêm video Sơn Tùng M-TP trả lời phỏng vấn

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news