Tin mới

Sơn Tùng M-TP 'chơi lớn' vào nửa đêm với hit cũ 'Nắng ấm xa dần'

Thứ sáu, 05/04/2019, 13:48 (GMT+7)

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP mới đây đã quyết định comeback với bản hit cũ 'Nắng ấm xa dần' sau thời gian dài vắng bóng.

Đúng 0h đêm qua 5/4, Sơn Tùng M-TP đã trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng.

Theo nam ca sĩ, bản audio 'Nắng ấm xa dần' được phối mới lại bởi nhà sản xuất xuất âm nhạc trẻ Onionn. Đây là món quà bất ngờ nam ca sĩ dành tặng cho Sky - cộng đồng fan của mình.

'Nắng ấm xa dần' là ca khúc được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào năm 2013 và đã nhận được đa số sự yêu mến của khán giả.

Sơn Tùng MTP đã quyết định comeback trở lại Vpop. Ảnh: Internet

Mặc dù không có MV chính thức nhưng bản audio mà nam ca sĩ thể hiện trong một chương trình đạt gần 41 triệu lượt xem - con số khá cao cho một sản phẩm 6 năm trước đó.

Cùng với Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần giúp định hình tên tuổi của Sơn Tùng M-TP trong làng nhạc Việt. Từ đó về sau, nam ca sĩ là cái tên luôn thu hút sự quan tâm với nhiều hoạt động âm nhạc cùng những bản hit hàng chục đến hàng trăm triệu lượt xem.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã không có bất cứ động thái nào thông báo cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời điểm này. Nên khi kênh Youtube của nam ca sĩ bật trạng thái đồng hồ đếm ngược, các Sky cực kì bất ngờ.

Đông đảo fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã hào hứng với màn comeback này nhưng cũng không ít người không khỏi hụt hẫng khi mở màn comeback lần này, Sơn Tùng không đưa ra một ca khúc nào mới.

Với bản remix của ca khúc Nắng ấm xa dần khởi động năm 2019, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang lại nhiều dự án đáng mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news