Tin mới

Sơn Tùng M-TP công phá BXH thế giới sau khi tạo nên 'cơn lốc' trong nước

Thứ hai, 08/07/2019, 20:15 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã vượt qua BlackPink, Billie Eilish để góp mặt Top 10 bài hát và MV toàn cầu được Youtube công bố mới đây.

Sơn Tùng M-TP sau siêu phẩm Hãy trao cho anh đã đạt thêm một cột mốc ấn tượng nữa trên thị trường quốc tế trong sự ngỡ ngàng của không ít người.

Theo đó, Youtube mới đây đã công bố hai BXH bài hát cũng như MV với lượt phát nhiều nhất trong tuần qua trên toàn thế giới với sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi đình đám của  Á và Hollywood.

Sơn Tùng M-TP góp mặt trong hai BXH bài hát và MV có lượt phát nhiều nhất thế giới trong tuần qua do Youtube công bố. Ảnh chụp màn hình

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ và hân hoan hơn nữa đó là Sơn Tùng M-TP chính là gương mặt duy nhất của Vpop xuất hiện trong cả hai BXH này.

Trong BXH top 10 ca khúc được phát nhiều nhất trong tuần, MV Hãy trao cho anh đã xuất sắc vượt qua hai tên tuổi đình đám khác là  Kill This Love (Blackpink) và Bad Guy (Billie Eilish) để xuất hiện tại vị trí thứ 7.

Sơn Tùng M-TP cùng MV Hãy trao cho anh vượt qua nhiều nghệ sĩ sừng sỏ trên thế giới. Ảnh chụp màn hình

Kết quả này này được tổng hợp từ số lần ca khúc được phát trên các hệ thống âm nhạc lớn trên toàn thế giới.

Trong top 10 MV được phát nhiều nhất thế giới tuần qua, Sơn Tùng M-TP chễm chệ ở vị trí thứ 2, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám trên thế giới.

Sự kết hợp giữa bộ đôi Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg đã tạo nên 'cơn lốc' với nền âm nhạc trong nước. Ảnh: Internet

MV Hãy trao cho anh sau khi được tung ra đã tạo nên nhiều cú bứt phá trên BXH thế giới khiến người hâm mộ Sơn Tùng M-TP nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung không khỏi tự hào.

Dù mới chỉ ra mắt được hơn một tuần song sức hút từ siêu phẩm Hãy trao cho anh với sự kết hợp của bộ đôi Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

MV Hãy trao cho anh thậm chí còn đang trở thành trào lưu cực hót với vũ điệu "đau tay" khá lạ lẫm và thú vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news