Tin mới

Sơn Tùng M-TP dù đầu tư khủng, MV 'Hãy trao cho anh' vẫn để lộ 'sạn to đùng'

Thứ ba, 02/07/2019, 10:59 (GMT+7)

Dù Sơn Tùng M-TP đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu nhưng MV "Hãy trao cho anh" vẫn bị cư dân mạng phát hiện ra sạn "to đùng".

Sơn Tùng M-TP vừa phát hành MV "Hãy trao cho anh" và nhanh chóng đạt được hiệu ứng từ phía công chúng. Bằng chứng chính là, MV vừa ra mắt 1 tiếng đồng hồ và đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem.

Một người của ekip vô tình lọt vào cảnh quay. Ảnh internet

"Hãy trao cho anh" được Sơn Tùng M-TP đầu tư với kinh phí lớn, cảnh quay mãn nhãn cùng sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Âu Mỹ là rapper Snoop Dogg và "bóng hồng" Madison Beer vào vai nữ chính trong MV.

Tuy nhiên, nếu xem kĩ, MV của Sơn Tùng M-TP vẫn bị lộ sạn ở 2 phút 34. Đây là phân cảnh, ô gái xinh đẹp, nóng bỏng đang bước vào căn biệt thự. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra, trong cảnh quay này, bỗng đâu xuất hiện một nhân vật áo vàng núp sau cánh cửa sắt. Nhiều người cho rằng, đây có thể là người của ekip không may lọt vào cảnh quay.

Vào tối qua, MV Hãy trao cho anh của ca sỹ Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt. Và ngay lập tức nó đã tạo ra một hiệu ứng không tưởng trên Youtube. MV được đầu tư công phu này đã phá vỡ nhiều kỷ lục và trở thành clip được theo dõi nhiều nhất vào ngày 1/7 trên toàn cầu. Thống kê cũng cho thấy Hãy trao cho anh đã lọt vào top 14 trending của Yotube trên toàn thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news