Tin mới

Sơn Tùng M-TP "đứng hình" trước câu hỏi "khó đỡ" của fan

Thứ hai, 05/09/2016, 10:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã phải đơ người, lúng túng trước những câu hỏi "khó đỡ" của fan Thanh Hóa dành cho mình.

Sơn Tùng M-TP đã phải đơ người, lúng túng trước những câu hỏi "khó đỡ" của fan Thanh Hóa dành cho mình.

Ngày 4/9, Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp tiếp tục mang tour diễn mừng sinh nhật kéo dài không hồi kết đến tỉnh Thanh Hóa. Đông đảo fan ở Thanh Hóa tề tựu chật kín nhà thi đấu để mừng sinh nhật muộn của Sơn Tùng.

Trong buổi họp fan ngoài thể hiện những ca khúc hit, Sơn Tùng còn dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ. Trong tiết mục "hỏi xoáy đáp xoay", giọng ca gốc Thái Bình không ít lần phải "đứng hình" trước những câu hỏi khó đỡ của fan.

Sơn Tùng dành nhiều thời gian giao lưu cùng khán giả. Ảnh internet

Với câu hỏi "Anh Tùng còn trinh nguyên không?", giọng ca "Chúng ta không thuộc về nhau" đơ người một chút. Nhưng ngay sau đó, Sơn Tùng đã nhanh trí lảnh sang một khía cạnh khác của câu hỏi. Nam ca sĩ cho biết,  anh từng tham gia nhiều buổi họp fan và ở mỗi nơi, anh đều dành tình cảm và trao những cái ôm cho Sky. Đáp lại, anh nhận được nhiều cái "thơm má" ngọt ngào của fan. Sau khi phân tích lí do, Sơn Tùng đã khéo léo hỏi ngược lại fan rằng như thế có được gọi là còn trinh nguyên không và nhận được câu trả lời đồng thanh từ Sky: "Không ạ!".

Câu trả lời hóm hỉnh và thông minh của Sơn Tùng khiến fan thích thú.Ngay sau đó, MC Tùng Leo hài hước trêu ghẹo anh chàng rằng: "Sơn Tùng nói gì cũng nên tin 80% thôi còn 20% còn lại để cậu ấy đi thi hoa hậu ứng xử, vì lúc nào trả lời câu hỏi thì Tùng cũng bảo tình yêu lúc nào cũng lớn lao, nhưng tất cả đều dành cho Sky".

Xem thêm video

[mecloud]xjF2ORoyZz[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: fan Sky