Tin mới

Sơn Tùng M-TP gây 'bão' sau màn cover hit của Duy Mạnh vào nửa đêm

Thứ ba, 03/12/2019, 10:55 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP mới đây đã khiến 'nghẽn mạng cục bộ giữa đêm' sau bản cover hit cách đây 14 năm của Duy Mạnh.

Mới đây, tối muộn ngày 2/12, Sơn Tùng M-TP bất ngờ có màn đánh úp người hâm mộ bằng một đoạn clip cover không thể ngọt ngào hơn.

Theo đó, trong trang phục suit đỏ nổi bật, anh tự đệm đàn piano và say sưa hát ca khúc Tình em là đại dương, bản hit đình đám do Ca sĩ Duy Mạnh thể hiện rất thành công vào năm 2005.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đoạn video vào lúc nửa đêm khi cover hit của Duy Mạnh. Ảnh chụp màn hình

Việc Sơn Tùng M-TP lực chọn ca khúc xưa cũ của đàn anh để cover không chỉ khiến cộng đồng sky thích thú mà những khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X đời đầu cũng không khỏi xao xuyến khi nghe giai điệu thân quen cách đây 14 năm này.

Mặc dù phong cách âm nhạc cũng như giọng ca của Duy Mạnh và Sơn Tùng M-TP hoàn toàn khác nhau nhưng vẫn nghe được sự da diết, nồng nàn trong bản phối mới này.

Ngay lập tức, màn ngẫu hứng này đã chứng tỏ giọng ca sinh năm 1994 không chỉ có thế mạnh với những ca khúc EDM có tiết tấu nhanh, sôi động mà còn xử lý cực “ngọt” những bản ballad cần nhiều cảm xúc.

Khá lâu rồi Sơn Tùng M-TP mới đàn hát tặng những người hâm mộ như thế này, do đó dù đoạn clip được đăng tải vào đêm muộn nhưng dân tình vẫn kéo đến để nghe giọng hát mượt mà của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news