Tin mới

Sơn Tùng M-TP hiện đang bị bệnh không thể hát được

Chủ nhật, 29/03/2015, 16:28 (GMT+7)

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ rút khỏi The Remix tạm nghỉ ngơi để chữa bệnh.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ rút khỏi The Remix tạm nghỉ ngơi để chữa bệnh.

 

 

Theo tin tức mới nhất, Sơn Tùng M-TP đã chính thức rút khỏi chương trình The Remix 2015 vì lý do sức khỏe. Phía BTC cũng đã chấp thuận theo mong muốn của Sơn Tùng.

Nói về tình trạng bệnh tình của Sơn Tùng, SlimV chia sẻ trên Trí thức trẻ cho biết: Sơn Tùng M-TP hiện đang bị phù rất nặng ở cổ họng, không thể hát được, và nhóm cũng không chấp nhận hát lipsync nên tốt nhất là dừng cuộc chơi lại. Tình trạng này đã kéo dài khá lâu, đặc biệt ở tuần trước, Sơn Tùng đã rất cố gắng để lên sân khấu mặc dù cổ họng sưng đau.

Sơn Tùng M-TP chính thức rút khỏi The Remix

Việc Sơn Tùng M-TP dừng cuộc chơi tại The Remix đem lại nhiều tiếc nuối cho khán giả đặc biệt là những người yêu mến giọng ca này.

Sơn Tùng được coi là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân của The Remix. Qua 7 live show, nam ca sĩ quê gốc Thái Bình là người có vị trí ổn định nhất. Trong khi các đối thủ nặng ký như Isaac, Tóc Tiên đều có lần rơi vào nhóm nguy hiểm thì anh luôn ung dung ở nhóm dẫn đầu.

Sơn Tùng cũng là thí sinh duy nhất của The Remix chỉ thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác. Trong 6 live show, nam ca sĩ lần lượt thể hiện các bản hit Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu và 2 ca khúc mới Thái Bình mồ hôi rơi, Khuôn mặt đáng thương.

Trong suốt các đêm thi của The Remix, hai giám khảo nữ Lưu Thiên Hương và Hồ Ngọc Hà liên tục dành sự đánh giá cao cho Sơn Tùng M-TP. "Nữ hoàng giải trí" nhận xét nam ca sĩ này "không phải dạng vừa", trong khi tác giả của Người hát tình ca khẳng định, bằng kinh nghiệm của hơn 20 năm làm nghề, cô thấy Sơn Tùng đúng là "của hiếm" trong showbiz Việt.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news