Tin mới

Sơn Tùng M-TP hồn nhiên "xách quần" chốn đông người

Thứ ba, 21/04/2015, 10:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc Sơn Tùng hồn nhiên xách quần trong hậu trường MV Âm thầm bên em được chia sẻ khiến các fan thích thú. Trong loạt ảnh mới nhất này, Sơn Tùng gầy hơn nhưng vẫn rất rạng rỡ.

Khoảnh khắc Sơn Tùng hồn nhiên "xách quần" trong hậu trường MV "Âm thầm bên em" được chia sẻ khiến các fan thích thú. Trong loạt ảnh mới nhất này, Sơn Tùng gầy hơn nhưng vẫn rất rạng rỡ.

 

Ảnh hậu trường quay MV mới của Sơn Tùng M-TP được fan truyền tay nhau

Sau khi rời The Remix, Sơn Tùng M-TP ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Thay vào đó, nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho việc thực hiện MV mới trên phim trường. Được biết, hiện tại, nam ca sĩ người Thái Bình đang tất bật quay TVC quảng cáo mới và MV Âm thầm bên em.

Khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP hồn nhiên xách quần được fan ghi lại

Dù chưa chính thức gửi tới báo chí bộ ảnh nào xung quanh MV này, song các fan đã kịp truyền tay nhau loạt ảnh hậu trường của Sơn Tùng M-TP được chụp bằng điện thoại.

Sơn Tùng M-TP hơi gầy song vẫn rất tươi tắn

 

Bạn gái Võ Ê Vo góp mặt trong MV mới của Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh do fan chụp ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng vui vẻ, nhí nhố dù đang rất bận rộn quay MV mới. Trong loạt ảnh nói trên, bạn diễn có cái tên khá lạ Võ Ê Vo cũng xuất hiện. Không chỉ tham gia MV mới của Sơn Tùng, nữ sinh người Huế còn chia sẻ cô là fan của ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu".

Theo chia sẻ của Sơn Tùng trên fanpage, MV "Âm thầm bên em" mới sẽ được tung ra vào tháng 8 năm nay.

 

Sơn Tùng tranh thủ ăn trưa trong quá trình quay MV Âm thầm bên em.

Ảnh: Sky Fan

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news