Tin mới

Sơn Tùng M-TP hút hồn fan nữ hình ảnh nude trên cá nhân

Thứ ba, 12/08/2014, 16:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sơn Tùng M-TP hút hồn fan nữ với hình ảnh nude cởi trần khoe body trên trang cá nhân của mình.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sơn Tùng M-TP hút hồn fan nữ với hình ảnh nude cởi trần khoe body trên trang cá nhân của mình.

Đang là cái tên gây bão với khản giả, Sơn Tùng M-TP liên tục càn quét trên các bảng xếp hạng âm nhạc với nhiều bản hit, đặc biệt là ca khúc “Em của ngày hôm qua”. Tuy vướng vào nghi án đạo nhạc, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn được nhiều sự quan tâm từ khán giả với gu thời trang đầy cá tính của mình.

Đặc biệt, mới đây Sơn Tùng M-TP cũng vừa hoàn thành xong vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh “Chàng trai năm ấy” của vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Hình ảnh Sơn Tùng M -TP khoe thân được các fan chia sẻ trên trang cá nhân 

Sơn Tùng M-TP luôn chia sẻ những hoạt động của mình trên trang cá nhân để chia sẻ cùng fan của mình, mới đây các fan bất ngờ lan truyền nhau tấm ảnh anh chàng đang bán nude và ngậm kẹo mút.

Hình ảnh nam tính của mình được Sơn Tùng M-TP với body quyến rũ đã hút hồn các cô gái mến mộ mình. Hình ảnh nóng cỏi trần khoe thân của Sơn Tùng M-TP đã nhận được rất nhiều lời bình luận của fan nữ. Nickname Nguyễn Hải Yến chia sẻ: “hình ảnh này có tính chất kích thích sky nữ ko hề nhẹ ssaasy”.

Trước đây nhiều lần Sơn Tùng M-TP đã khoe ảnh cởi trần trên mạng xã hội, anh luôn nhận được sự thoe dõi của rất nhiều fan đặc biệt là fan nữ. Mới đây nhất, trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP đạt mốc 4 triệu người theo dõi. 

T.Lương (Ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news