Tin mới

Sơn Tùng M-TP khiến fan bấn loạn với kiểu tóc mới, phá vỡ trend tóc Park Seo Joon

Thứ sáu, 06/03/2020, 11:56 (GMT+7)

Mặc cho dân tình đua nhau đi cắt trend tóc Park Seo Joon thì một mình Sơn Tùng M-TP lại ngược lối, tự tạo kiểu tóc mới.

Giọng ca Hãy trao cho anh là một trong những mỹ nam ghi điểm trong mắt fan với phong cách thời trang ấn tượng. Mỗi lần anh chàng up ảnh lại là một lần khiến fan "đứng ngồi không yên".

Sơn Tùng khác lạ với kiểu tóc mới

Mới đây, Sơn Tùng M-TP lại fan một lần nữa bất ngờ với kiểu tóc mới mà cụ thể là màu tóc sáng hơn đã khiến anh trông trẻ trung và thời thượng hơn hẳn. Trong khi trước đó, fan còn chưa kịp quên hình ảnh soái ca của anh chàng trong teaser mới.

Nhiều khán giả thích thú khi phát hiện ra gần đây Sơn Tùng rất chịu khó thay đổi phong cách cũng như cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan

Fan còn đùa vui rằng trong khi phần lớn sao nam Vbiz thi nhau bắt trend kiểu tóc đang "làm mưa làm gió" của Park Seo Joon trong phim "Tầng lớp Itaewon" thì thay đổi đúng chất riêng của Sơn Tùng lại khiến người hâm mộ thích thú.

Dù đây là kiểu đầu khá kén chủ nhân nhưng không ít khán giả nhận xét Sơn Tùng vẫn giữ được vẻ điển trai và thậm chí còn cá tính hơn rất nhiều.

Dù kiểu tóc trend tóc Park Seo Joon đang thinh hành nhưng Sơn Tùng lại có lối đi riêng

Sự thay đổi táo bạo của anh chàng được fan hết lời khen ngợi: "Đỉnh thực sự, mai đi làm tóc giống anh mình", "Đẹp xuất sắc rạng ngời", "Tóc siêu đỉnh luôn".

Trước đó, Sơn Tùng M-TP luôn được mệnh danh là nam nghệ sĩ chăm chỉ đổi kiểu tóc, phong cách

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news