Tin mới

Sơn Tùng M-TP lần đầu thử sức làm MC trên sóng truyền hình

Thứ hai, 10/08/2015, 08:02 (GMT+7)

Tham gia là khách mời trong chương trình Cuộc sống thường ngày, Sơn Tùng đã có những trải nghiệm thú vị với vai trò làm MC bản tin thời sự.

Mới đây, tham gia với vai trò là khách mời trong chương trình Cuộc sống thường ngày, Sơn Tùng đã có những trải nghiệm thú vị khi lần đầu thử sức với vai trò MC bản tin thời sự VTV.

Chiều qua (9/8), tham gia làm khách mời cho chương trình Cuộc sống thường ngày, Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng trên truyền hình khẳng định mình không đạo nhạc sau scandal vào năm ngoái. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng có những chia sẻ về định hướng của mình trên con đường âm nhạc sắp tới và không quên gửi tặng khán giả bản hit "Âm thầm bên em" vừa mới ra mắt cách đây ít ngày.

Sơn Tùng M-TP lần đầu thử sức làm MC trên sóng truyền hình.

Điều đặc biệt thú vị là trước khi lên sóng truyền hình, Sơn Tùng đã thử sức với vai trò MC bản tin Thời sự. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng thử sức với vai trò này nhưng nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng đã để lại nhiều ấn tượng, hài hước và khiến fan vô cùng thích thú. Anh tạo dáng khá chuyên nghiệp giống như MC thực thụ, cũng cầm giấy, đọc bản tin, thậm chí, còn đọc có điểm nhấn nhá trong từng câu chữ quan trọng. Tuy nhiên, tốc độ đọc của anh nhanh đến “chóng mặt”. 

Video: Sơn Tùng M-TP lần đầu thử sức dẫn chương trình thời sự

[mecloud]uBRoi3AhZ9[/mecloud]

Đặc biệt, thông qua chương trình nam ca sĩ còn kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh đang gặp khó khăn với bão lũ.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news