Tin mới

Sơn Tùng M-TP liệu có công phá trở lại sau khi bị mất 'ngôi vương' trên BXH?

Thứ tư, 11/09/2019, 16:38 (GMT+7)

Sau khi bị vượt mặt về lượng view, Sơn Tùng M-TP liệu có bùng nổ để khẳng định vị thế của mình?

Sau khi bị vượt mặt về lượng view, Sơn Tùng M-TP liệu có bùng nổ để khẳng định vị thế của mình?

Dù thu về kỷ lục với MV Hãy trao cho anh, nhưng thời gần đây sản phâm âm nhạc của Sơn Tùng đã tạm thời bị soán ngôi sau khi Sóng Gió ngồi chễm chệ trên BXH.

Sau khi tung ra MV Hãy trao cho anh gây bão, Sơn Tùng M-TP khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên với màn Sky Tour.

Sơn Tùng M-TP liệu có màn công phá trở lại sau khi MV Hãy trao cho anh bị mất ngôi vương ở BXH. Ảnh: Internet

Thậm chí Sơn Tùng M-TP mới đây đã nhận lời tham dự FWD Music Fest tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 26/10. Đây được xem là động thái mới nhất của Sơn Tùng M-TP sau khi MV Hãy trao cho anh bị vượt mặt.

FWD Music Fest được xem là lễ hội âm nhạc có quy mô khủng nhất tại Việt Nam với hơn 30.000 khán giả. Đặc biệt, những ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Vpop cũng sẽ góp mặt tại sự kiện đình đám này: Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Isaac, Đen Vâu, Ưng Hoàng Phúc và MC Quang Bảo.

Hiện những người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang mong ngóng một phần trình diễn bùng nổ và đỉnh cao của thần tượng để chứng minh rằng lượng view không phải là tất cả, quan trọng nhất vẫn là đẳng cấp và vị thế khó có thể thay thế của Sơn Tùng M-TP tại thị trường âm nhạc Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Nhiều fan hâm mộ đang ngờ vực rằng liệu các hit nổi tiếng như "Em Của Ngày Hôm Qua”, “Lạc Trôi”, “Nơi Này Có Anh”, “Chạy Ngay Đi”, “Hãy Trao Cho Anh”… sẽ được Sơn Tùng M-TP và ekip chương trình đầu tư dàn dựng công phu tại sân khấu FWD Music Fest để đáp ứng kỳ vọng của hàng chục nghìn người hâm mộ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news