Tin mới

Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục 1 triệu Sub của bà Tân Vlog

Thứ ba, 09/07/2019, 11:10 (GMT+7)

Màn comeback của Sơn Tùng M-TP cùng MV Hãy trao cho anh đã mang đến cho Sky những thành tích đáng ngưỡng mộ.

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã giúp nam ca sĩ xác lập thêm cho mình một kỷ lục mới về thời gian khi tăng 1 triệu Sub chỉ trong vỏn vẹn 10  ngày tung ra MV.

Sau khi MV Hãy trao cho anh được tung ra, Sơn Tùng M-TP đã giành được nhiều kỷ lục không chỉ trong nước mà trên cả BXH quốc tế.

Sơn Tùng M-TP đã tạo nên hiện tượng và lập nhiều kỷ lục sau màn comeback ấn tượng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, kênh Youtube của nam ca sĩ vừa cán mốc 5 triệu view chỉ trong một thời gian ngắn.

Thành tích này không chỉ củng cố vị trí của SKY với danh hiệu nghệ sĩ Vpop đạt nhiều lượt theo dõi trên Youtube nhất mà còn mang đến cho nam ca sĩ kỷ lục mới khi kênh Youtube tăng đến 1 triệu Sub nhanh nhất tại Việt Nam.

Sự kết hợp của Sơn Tùng M-TP cùng rapper nổi tiếng nhất thế giới đã tạo nên 'cơn lốc' trên BXH âm nhạc thế giới. Ảnh: Internet

Cụ thể, ngày 26/6/2019, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP cán mốc 4 triệu lượt theo dõi thì đến ngày 6/7/2019, con số này đã tăng lên thành 5 triệu lượt theo dõi.

Bà Tân Vlog đang là hiện tượng mạng xã hội đáng chú ý. Ảnh: Internet

Như vậy, chỉ trong vòng 10, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng sở hữu thêm 1 triệu Sub và trở thành kênh có sở hữu 1 triệu Sub  nhanh nhất tại Việt Nam, phá vỡ kỷ lục của Bà Tân Vlog đã được xác lập trước đó.

Trước đó, Bà Tân Vlog đã được trao xác nhận Kỷ lục Việt Nam. Tài khoản Bà Tân Vlog đã được trao nút vàng danh hiệu Người phụ nữ là nông dân nhận được nút vàng Youtube.

Kênh của Bà Tân Vlog đạt 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau hơn 20 ngày hoạt động và Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ kỷ lục này khi rút ngắn số ngày này xuống còn 10 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news