Tin mới

Sơn Tùng M-TP phải thở oxy vì kiệt sức sau màn 'đánh úp' fan

Thứ hai, 01/06/2020, 11:33 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP mới đây đã để lộ hình ảnh phải thở oxy do kiệt sức sau màn đánh úp khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Ngày cuối cùng của tháng 5, Sơn Tùng M-TP đã khiến fan 'rụng tim' khi bất ngờ tung ra đoạn trailer dài hơn 1 phút nhằm hé lộ dự án phim mới do chính anh và ekip của mình sản xuất.

Bộ phim đáng mong đợi này có tiêu đề Sky Tour dự kiến sẽ đến với khán giả tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào 12/6 tới đây.

Dòng trạng thái mới đây của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Facebook

Đây được xem là tin mừng mà Sơn Tùng đã dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Trailer Sky Tour đã tái hiện nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của Sơn Tùng M-TP trong dự án Sky Tour diễn ra vào giữa năm 2019 tại ba thành phố lớn gồm: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Hình ảnh đêm diễn và trailer trong phim mới của Sơn Tùng M-TP. Ảnh chụp từ clip

Trong mỗi đêm diễn của mình, Sơn Tùng M-TP đều 'cháy' hết mình trên sân khấu và chìm đắm trong sự cổ vũ, hò reo của hàng nghìn khán giả.

Đoạn trailer Sky Tour cũng cho thấy, sau những phút giây thăng hoa trên sân khấu, Sơn Tùng cùng ekip của mình đã có quãng thời gian khá khó khăn và vất vả để có được sự thành công ấy.

Hình ảnh luyện tập vũ đạo hăng say, phải thở oxy vì kiệt sức của Sơn Tùng M-TP. Ảnh chụp từ clip

Cùng với chiêu bài đánh úp khán giả bằng trailer Sky Tour, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh phía sau ánh đèn sân khấu cùng dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn về những cống hiến của mỗi thành viên trong ekip.

'Mỗi thành viên trong tập thể ấy là một ngọn lửa, những ngọn lửa ấy hòa lại làm một, sát cánh bên tôi, cùng tôi bùng lên đốt cháy sân khấu này', cùng với đó là hình ảnh nam ca sĩ kiệt sức phải thở oxy sau màn 'cháy hết mình' để cho ra sản phẩm âm nhạc đáng mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news