Tin mới

Sơn Tùng M-TP quyết định chia tay ông bầu Quang Huy

Thứ hai, 12/12/2016, 09:53 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP xác nhận "đường ai nấy đi" với ông bầu Quang Huy sau thời gian dài hợp tác thành công.\n 

Sơn Tùng M-TP xác nhận "đường ai nấy đi" với ông bầu Quang Huy sau thời gian dài hợp tác thành công.

Theo thông báo từ phía Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ chính thức ngừng hợp tác với công ty chủ quản Wepro và nhạc sĩ Quang Huy. Sơn Tùng sẽ tách ra hoạt động độc lập để phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.

Dù "đường ai nấy đi" với ông bầu Quang Huy nhưng Sơn Tùng khẳng định mình Wepro là gia đình, luôn nhận được sự yêu thương cũng như hỗ trợ của nhạc sĩ Quang Huy. Nam ca sĩ cho biết thêm nhạc sĩ Quang Huy biết và ủng hộ dự định này của mình.

Ông bầu Quang Huy đã giúp Sơn Tùng tỏa sáng trong thời gian hợp tác. Ảnh internet

Được nhiều người yêu thích với ca khúc "Cơn mưa ngang qua", song Sơn Tùng M-TP chỉ thực sự chinh phục người nghe nhạc đủ mọi tầng lớp khi được nhạc sĩ Huy Tuấn và Cty Văn Production nâng đỡ giai đoạn đầu.

Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP không ở lại bên Huy Tuấn được lâu. Sau một vài lùm xùm, Sơn Tùng chính thức về với Quang Huy sau khi dự án phim Chàng trai năm ấy đóng máy và chuẩn bị ra rạp. Nhạc sỹ Quang Huy được nhiều người biết đến bởi anh là người có năng lực chuyên môn tốt, cộng với một “cái đầu” cực kỳ thức thời, nhạy bén. Anh được xem là ông bầu mát tay khi từng tạo nên hiện tượng Sơn Tùng.

Được xem là “gà cưng” duy nhất ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng cũng được Huy Pro vạch sẵn đường đi cho từng giai đoạn phát triển. Chính vì vậy, việc Sơn Tùng quyết định chia tay ông bầu Quang Huy khiến không ít người nuối tiếc.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Huy