Tin mới

Sơn Tùng M-TP: Sẽ lấy nước mắt của mẹ làm động lực

Thứ sáu, 27/02/2015, 10:33 (GMT+7)

Chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ xúc động về người thân của mình sau những sóng gió.

Chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ xúc động về người thân của mình sau những sóng gió.


 

 

Sơn Tùng M-TP là cái tên được dư luận chú ý trong thời gian vừa qua đặc biệt là giới trẻ. Để có được tên tuổi như hiện nay, Sơn Tùng đã trải qua không ít sóng gió. Và sau những scandal đó, Sơn Tùng M-TP luôn có gia đình là nguồn động viên lớn nhất.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ, gia đình chính là động lực giúp nam ca sĩ vượt qua mọi khó khăn. Nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" viết: "Con sẽ lấy những giọt nước mắt của mẹ, những nỗi lo của bố, nỗi nhớ của thằng em trai dành cho con để làm động lực chinh phục những thử thách mới".

Sơn Tùng M-TP gặt hái được nhiều thành công trong năm qua

Năm 2014 quả là một năm đặc biệt đối với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khi anh vừa đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng, đồng thời cũng vướng vào những vụ tai tiếng đáng tiếc. Thế nhưng không thể phủ nhận được một điều rằng ở tuổi 20, không phải ngôi sao nào của showbiz Việt cũng có được sức ảnh hưởng khổng lồ như Sơn Tùng M-TP.

Xem video Sơn Tùng M-TP trượt chân khi hát Không phải dạng vừa đâu

 

Tuy nhiên, vừa khởi đầu năm 2015, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục dính nghi án đạo nhạc. Bài hát hit Không phải dạng vừa đâu trong bộ phim Chàng trai năm ấy (do Sơn Tùng sáng tác) bị "tố" là có phần piano mở đầu rất giống bài hát Set fire to the rain của Adele và phần beat thì giống bài Trap của Henry. Tuy vậy, nhìn nhận về mặt thị trường thì sáng tác mới của nam ca sĩ đến từ Thái Bình này khá thành công. Ngay khi bản thu âm chính thức vừa được công bố khoảng 1 ngày nó đã cán mốc 2 triệu lượt người nghe, con số này hứa hẹn tiếp tục tăng "khủng" theo thời gian. Hiện tại Sơn Tùng M-TP đang là cái tên sáng giá trong chương trình The Remix bên cạnh Tóc Tiên. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news