Tin mới

Sơn Tùng M-TP tạm dừng đi hát để phẫu thuật khối u

Thứ năm, 22/05/2014, 09:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ tạm thời dừng đi show một thời gian để nhập viện tiến hành phẫu thuật khối u ở chân. 

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ tạm thời dừng đi show một thời gian để nhập viện tiến hành phẫu thuật khối u ở chân. 

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã bí mật nhập viện để phẫu thuật khối u ở chân khiến fan bất ngờ và lo lắng. Theo tin tức gần đây, Sơn Tùng M-TP liên tục hủy hàng loạt show diễn trong lĩnh vực âm nhạc vì lý do sức khỏe không tốt. Được biết, giọng ca "Em của ngày hôm qua" đã phẫu thuật thành công khối u ở chân cách đây vài ngày. 

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Hiện sức khỏe của Sơn Tùng đã ổn định hơn nhưng anh không đi lại được và Sơn Tùng M-TP sẽ phải ngừng hoạt động một thời gian. Thông tin này đã khiến không ít fan của Sơn Tùng tỏ ra lo lắng và có phần buồn vì sẽ mất một thời gian nữa họ mới có thể nghe thần tượng của mình diễn trở lại. 

M-TP tên thật là Lê Thanh Tùng. Cậu thanh niên sinh năm 1994 ở Thái Bình sớm bị hip hop hớp hồn giống như bao bạn bè đồng trang lứa. Và với niềm đam mê này, M-TP quyết tâm khăn gói tới Hà Nội học hỏi thêm về hip hop. Hiện tại, M-TP vẫn đang học văn hóa và hoạt động underground cùng các rapper đàn anh tên tuổi như LK, Jansaker... Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh chàng dự định sẽ đầu quân làm học viên tại Học viện M4Me để rèn rũa khả năng ca hát, sáng tác... trước khi chính thức theo đuổi con đường âm nhạc.

Quốc Huy

Xem thêm video Clip Bằng Kiều hát karaoke cực chất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news