Tin mới

Sơn Tùng M-TP tiếp tục 'chơi lớn' khi kết hợp với Justa Tee?

Thứ ba, 09/07/2019, 14:55 (GMT+7)

Khi mà MV Hãy trao cho anh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP được cho định 'chơi lớn' cùng Justa Tee.

Những người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP mới đây khá xôn xao trước hình ảnh mới nhất SKY.

Theo đó, trên trang Instargram cá nhân của Justatee đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp hai người đang ngồi với nhau trong một quán cafe cùng với dòng caption đầy ẩn ý: “Nói chuyện nhạc, không nói chuyện phiếm”.

Dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân của Justa Tee khiến nhiều người hoài nghi về sự kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Instagram cá nhân

Trước những lời chia sẻ này, phần đông những người hâm mộ đang mong chờ vào một màn kết hợp đồng đặc biệt của hai cái tên đình đám này.

Những người hâm mộ của cả hai hiện vẫn chưa biết thêm được thông tin gì ngoài những hình ảnh trên, song nếu xét về mặt hợp tác trong một dự án âm nhạc thì có vẻ hơi xa vì mới đây Sơn Tùng đã dốc toàn lực cho MV Hãy trao cho anh, khi mà siêu phẩm này vẫn chưa hạ nhiệt thì nam ca sĩ chắc cũng không có lí do gì để ra mắt thêm một sản phẩm khác nữa.

Nhiều người mong ngóng sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Justa Tee. Ảnh: Internet

Justa Tee được mong đợi là một trong những cái tên sẽ tham gia vào dự án Sky Tour 2019 sắp tới đây của Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong đoạn teaser của Sky Tour. Ảnh: Internet

Nếu như Sơn Tùng M-TP và JustaTee kết hợp cùng nhau trên sân khấu và thể hiện loạt hit đình đám thì chắc chắn đây là màn trình diễn rất đáng được mong đợi.

Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP là một dự án vô cùng lớn và có ý nghĩa đặc biệt với nam ca sĩ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng đã tung ra teaser cho Sky Tour lần này với những thước phim vô cùng đẹp mắt và chân thật. Tuy là concept trắng đen nhưng teaser thể hiện rất rõ chất riêng của anh chàng khi hồi tưởng về những kỉ niệm âm nhạc đáng nhớ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news