Tin mới

Sơn Tùng M-TP tiếp tục tạo cơn sốt với MV “Không phải dạng vừa đâu”

Thứ sáu, 03/04/2015, 14:08 (GMT+7)

Bỏ lại những lùm xùm sau khi lên tiếng về việc rời The Remix, Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục tạo nên cơn sốt trên Youtube với MV “Không phải dạng vừa đâu”.

Bỏ lại những lùm xùm sau khi rút lui khỏi chương trình The Remix, Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục tạo nên cơn sốt với MV “Không phải dạng vừa đâu”.

Sáng nay 3/4, Sơn Tùng đã tung ra MV "Không phải dạng vừa đâu" với phong cách độc đáo, khiến fan thích thú với nhiều hình ảnh lạ trong MV. Những động tác vũ đạo, những màn đổi trang phục khá đáng yêu của Sơn Tùng chắc chắn sẽ khiến các fan "phấn khích". 

Sơn Tùng M-TP tạo cơn sốt với MV "Không phải dạng vừa đâu"

Ngoài ra, anh chàng còn quậy hết cỡ với những biểu cảm khó đỡ xuyên suốt MV. Chiếc ngai M-TP từng được giới thiệu trong "The Remix" cũng xuất hiện trong cip lần này. Với phần giai điệu sôi động và hình ảnh của Sơn Tùng trong MV “Không phải dạng vừa đâu” đã quậy phá bữa tiệc và làm theo ý thích của mình khến fan thích thú hơn bởi sự phá cách này. 

MV Không phải dạng vừa đâu mới ra mắt được vài tiếng đã có gần 200 nghìn lượt xem với hơn 20 ngàn lượt like và hàng ngàn lượt chia sẻ. Nhiều fan đã không tiếc lời khen dành cho sản phẩm mới của Sơn Tùng có sự sáng tạo và hài hước.

Xem video Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng

Không phải dạng vừa đâu là ca khúc được viết cho bộ phim Chàng trai năm ấy. Ban đầu, Sơn Tùng xin phép đạo diễn Quang Huy thêm nhịp "vừa vừa... vừa vừa... đâu" vào phim như một thói quen dễ thương của nhân vật Đình Phong. Tuy nhiên, đạo diễn Quang Huy đã nghĩ câu nói này phải được trở thành "bất hủ", nên yêu cầu Sơn Tùng M-TP sáng tác một bài hát mang tên Không phải dạng vừa đâu với mục tiêu biến câu nói trở thành câu cửa miệng của giới trẻ sau khi xem phim. Từ sau khi xuất hiện đến nay, "Không phải dạng vừa đâu" đã trở thành một trào lưu với khán giả trẻ.

Sơn Tùng cũng cho ra mắt kênh YouTube cho riêng mình

Trước đấy, Sơn Tùng cũng ra mắt kệnh YouTube riêng cho mình, đây cũng là bước tiến mới trong chuyên nghiệp hơn của nam ca sĩ. Được biết sau khoảng 3 tiếng ra mắt, kênh Youtobe đã có khoảng 20 nghìn người dùng đăng ký theo dõi. Hiện tại, kênh Youtube riêng của Sơn Tùng đã có gần 100 nghìn lượt subscribe.

Bên cạnh yếu tố tài năng và sức hút riêng của Sơn Tùng M-TP, không thể không nhắc đến lực lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt của chàng trai này. Dường như các sản phẩm âm nhạc nào của anh xuất hiện, đều nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả.

Chính những yếu tố này là góp phần “đưa” cái tên Sơn Tùng được biết đến rộng rãi hơn và tạo nên cơn “địa chấn” trên YouTube trong vài giờ qua. Đồng thời những bình luận tích cực của người hâm mộ cũng liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, bao gồm cả YouTube và Facebook.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news