Tin mới

Sơn Tùng M-TP và đàn chị Thu Phương diễn lại cảnh hôn sau 4 năm tái ngộ

Thứ hai, 16/12/2019, 19:50 (GMT+7)

Tái ngộ với nhau sau 4 năm xa cách, Sơn Tùng M-TP và đàn chị Thu Phương đã diễn lại cảnh hôn má đàn em khiến dân tình cưng muốn xỉu.

Sự nổi tiếng quá sớm đã khiến giọng ca Hãy trao cho anh trở nên cô độc trên con đường Vbiz.

Mặc dù vậy, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tiết lộ, Sơn Tùng là đàn em khá thân thiện, luôn cúi chào lễ phép khi có dịp chạm mặt và một trong số đàn anh  đàn chị có ấn tượng tốt đẹp với Sơn Tùng phải kể đến Thu Phương.

Nữ ca sĩ đàn chị Thu Phương được xem là người đã từng hỗ trợ cho Sơn Tùng những ngày đầu chập chững vào nghề.

Năm 2016, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức live show đầu tiên trong sự nghiệp mang tên M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên, Thu Phương đã xuất hiện với tư cách khách mời để tiếp thêm động lực cho đàn em.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP và đàn chị Thu Phương khiến dân tình không khỏi phấn khích. Ảnh: Facebook

Sau đêm diễn, giọng ca hải ngoại đã lập tức đăng tải bức ảnh thơm má Sơn Tùng cực đáng yêu và dành những dòng thổ lộ đặc biệt để nói về đàn em.

Sau 4 năm với màn song ca đáng nhớ, mới đây cả hai nghệ sĩ mới có dịp tái ngộ khi có dịp đứng chung trên sân khấu.

Không những khiến người hâm mộ bật cười vì quả quyết “M-TP chính là viết tắt của từ Em ThuPhương”, nữ ca sĩ còn “diễn” lại khoảnh khắc thân thiết với đàn em trong lần đầu gặp gỡ.

Có thể thấy, ngoài sự khác biệt về thời gian, thì ngoại hình, biểu cảm của cả hai nghệ sĩ vẫn hầu như không có gì thay đổi.

Ngay dưới phần bình luận, dân tình không khỏi phấn khích và thả tim bày tỏ sự mong chờ về sản phẩm kết hợp của cả hai trong năm 2020.

Mặc dù Sơn Tùng có màn trở lại hoành tráng với bom tấn "Hãy trao cho Anh" năm 2019 nhưng dường như vẫn chưa thỏa mãn được cơn khát của những người hâm mộ.

Mới đây, trong một sự kiện cách đây 1 tháng, chính nam ca sĩ đã hứa sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news