Tin mới

Sơn Tùng M-TP và màn lột xác từ 'trẻ trâu đến nam thần' Vbiz

Thứ năm, 04/07/2019, 10:07 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã có màn lột xác ngoạn mục từ trẻ trâu cho đến nam thần của Vbiz sau 11 MV ca nhạc chất lượng.

Sơn Tùng M-TP đang là một trong những cái tên có sức nóng nhất ở thời điểm hiện tại.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV Hãy trao cho anh đã đạt được kỉ lục 30 triệu view, lọt top được xem nhiều nhất ở Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ, Canada... và dẫn đầu nhiều BXH trên thế giới.

Với thành tích đã đạt được, Sơn Tùng M-TP đã trở thành cái tên có thể cạnh tranh với nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Sau 8 năm chính thức debut với 11 MV, giọng ca gốc Thái Bình đã thể hiện sự trưởng thành của mình khi nâng cấp từ giọng ca cho đến nhan sắc.

MV Em của ngày hôm qua ( 2014): Sơn Tùng bắt đầu để lại dấu ấn phong cách cá nhân rất rõ nét khi chuyển qua thử nghiệm những kiểu tóc nhuộm màu nổi. Màu tóc chất chơi đầu tiên Sơn Tùng từng để là tông xanh coban trong.

Ảnh: Internet

Đến MV "Chắc ai đó sẽ về" (2014): giọng ca gốc Thái Bình chuyển qua để tóc hồng, cách trang điểm cũng cầu kỳ hơn trước.

Ảnh: Internet

MV Không phải dạng vừa đâu (2014): Anh chàng chuyển qua nhuộm tóc bạc trắng, lối trang điểm cũng mạnh tay hơn. Tuy nhiên anh bị so sánh với phong cách bad boy bị so sánh với G-Dragon.

Ảnh: Internet

Đến MV Âm thầm bên em (2015): Sơn Tùng quay lại với hình ảnh makeup vừa phải để vào vai một anh chàng si tình. Lần này, màu tóc nhuộm vàng hoe cùng khuôn mặt góc cạnh cũng giúp nam ca sĩ được khen ngày càng điển trai.

Ảnh: Internet

MV Buông đôi tay nhau ra (2015): Sơn Tùng được phong tắc kè hoa khi đổi sang màu tóc đỏ. Từ MV này, Sơn Tùng mạnh tay sử dụng hàng hiệu hơn, cách trang điểm cũng đậm chất Hàn Quốc với mắt khói và son đỏ.

Sơn Tùng nhận được nhiều lời khen với mái tóc vàng bạch kim trong MV Chúng ta không thuộc về nhau (2016).

Trong MV Lạc trôi (2017), đây là năm Sơn Tùng M-TP bùng nổ với kiểu tóc rẽ ngôi giữa màu xám khói rất lãng tử. Cách trang điểm đi kèm là mắt khói nâu, môi bóng khá điệu nhưng không quá đà. Đây cũng được xem là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Sơn Tùng.

Trong MV Nơi này có anh (2017): Vẫn giữ hình ảnh ngổ ngáo, tuy nhiên Sơn Tùng trông đơn giản hơn với tóc vàng khói, trang điểm nhẹ nhàng.

Sơn Tùng M-TP trong MV Chạy ngay đi (2018) đã bước sang một giai đoạn mới trong phong cách từ. Anh chàng để tóc đen, tỉa mái ngang trán, đuôi kiểu so le đậm chất cổ điển. Hình xăm nhỏ trên gò má cũng là một dấu ấn được các fan yêu thích.

Sơn Tùng thực sự gây bão từ trong âm nhạc lẫn phong cách trong MV Hãy trao cho anh (2019).

Ảnh: Internet
Theo đó, anh chàng để  mái tóc bổ luống style anh Bo Đan Trường nhuộm nâu cùng cách trang điểm cùng tone giúp gương mặt nhỏ nhắn, thể hiện đúng concept công tử nhà giàu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news