Tin mới

Sơn Tùng M-TP vô tình để lộ bằng chứng tình yêu với Thiều Bảo Trâm

Thứ sáu, 12/07/2019, 11:15 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã bị fan "khui" ra chuyện hẹn hò với Thiều Bảo Trâm vì một chi tiết này.

Mới đây, fan đã thích thú phát hiện trên instgram hơn 3 triệu follow của Sơn Tùng, nam ca sĩ chỉ ấn theo dõi Thiều Bảo Trâm và một người mà anh hợp tác công việc là Onion - prodicuer sản xuất ca khúc "Chạy ngay đi".

Với mối quan hệ trong showbiz Việt rộng rãi, Sơn Tùng M-TP chỉ theo dõi mình Thiều Bảo Trâm càng khiến fan có căn cứ cho rằng cặp đôi này đang hẹn hò.

Người duy nhất trong giới nghệ sĩ Việt mà Sơn Tùng theo dõi là Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Không chỉ Sơn Tùng để lộ bằng chứng hẹn hò mà Thiều Bảo Trâm cũng không ít lần ngầm công khai mối quan hệ này. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, không ít lần Thiều Bảo Trâm khéo khoe đồ đôi với Sơn Tùng M-TP.

Mới đây nhất là chiếc áo đôi Celine của Lisa. Theo đó, ngay sau khi giọng ca "Hãy trao cho anh" xuất hiện với chiếc áo thun đen hiệu Celin thì Thiều Bảo Trâm cũng hào hứng khoe mình đang sở hữu 1 cái như vậy. Không chỉ trang phục mà Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trang còn sở hữu nhiều phụ kiện đôi như mũ, kính, đồng hồ.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp tại một trung tâm thương mại. Cả hai đi mua sắm cùng nhau. Giọng ca "Chạy ngay đi" còn tận tình xách đồ giúp bạn gái. Không chỉ vậy, Sơn Tùng và bạn gái tin đồn còn từng bị bắt gặp cùng nhau khỏi căn hộ cao cấp của Sơn Tùng ở Quận 7.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 tại Thanh Hóa. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt những giải thưởng lớn tại: Tiếng ca sinh viên toàn quốc Tiếng ca học đường, Ngôi nhà âm nhạc...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news