Tin mới

Sơn Tùng M – TP với những scandal đình đám

Thứ tư, 29/10/2014, 14:49 (GMT+7)

Sơn Tùng M – TP tên thật là Nguyễn Thanh tùng, được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M – TP, anh sinh năm 1994 quê ở Thái Bình là một ca sĩ nhạc pop Việt Nam. 

 

 

 

 

 

Sơn Tùng M – TP tên thật là Nguyễn Thanh tùng, được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M – TP, anh sinh năm 1994 quê ở Thái Bình là một ca sĩ nhạc pop Việt Nam. 

Sơn Tùng M - TP từng đoạt hai giải Bài hát yêu thích với các ca khúc "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua". Anh cũng hai lần là khách mời biểu diễn của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Nói tới Sơn Tùng M – TP người ta thường nhắc tới chàng trai trẻ với  có gương mặt sáng và một giọng hát live tốt. Các ca khúc có hàng triệu người nghe, Sơn Tùng M-TP ngày càng nổi tiếng nhiều, nhưng bên cạnh đấy nam ca sĩ càng dính tới nhiều scandal trong làng nhạc Việt.

Sơn Tùng M - TP bị tố hủy show

Mới đây, đơn vị tổ chức Phương Tường đã tố nam ca sĩ Sơn Tùng M – TP tự ý bỏ 6 show ở miền Tây được ký kết trước đó. 

Ông bầu Phương Tường chia sẻ cụ thể: : "Hồi tháng 8, chúng tôi mời Sơn Tùng diễn 8 show tỉnh cho tháng 10/2014. Chúng tôi ký hợp đồng với công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP là Văn Production với số tiền đưa trước 200 triệu, cho 27 show diễn trước và sau Tết. Tuy nhiên, mỗi đêm diễn Sơn Tùng sẽ nhận cát-xê được trích ra thêm từ show diễn. Được biết, 200 triệu hợp đồng ký kết, Sơn Tùng M-TP đã nhận 100 và 100 còn lại công ty quản lý Văn Production giữ. Ngày 10/10, tôi Khai trương công ty riêng của mình, phía quản lý của Sơn Tùng đã nhận lời, và báo, ngày 13 và 14/10, Sơn Tùng phải đi thi. Chúng tôi quyết định chỉ chạy 3 show trong ngày 10/10, nghỉ từ ngày 11 tới 14/10 và bắt đầu diễn lại từ 15 tới 17/10. Tuy nhiên, đúng ngày diễn đầu tiên 10/10, gần 5h chiều, cá nhân Sơn Tùng gọi điện báo với chúng tôi là bị bệnh và không diễn được. Trước tình huống ấy, tôi đã nói, Sơn Tùng cố gắng sắp xếp và có mặt vì đây là buổi khai trường công ty đồng thời cũng là ngày phúc khảo chương trình. "Nếu con vắng mặt trong ngày này, coi như công ty với vốn điều lệ chú đã bỏ ra 1 tỷ là đóng cửa luôn".

Sơn Tùng bị tố hủy show 

Cuối cùng Tùng cũng có mặt hát một bài, trong ngày hôm ấy (10/10), Tùng cũng chạy qua Tiền Giang hát một bài, nhưng đến show Long An, Sơn Tùng tự ý hủy bỏ. Tiếp đến 5 đêm còn lại từ ngày 15 tới ngày 17/10 đều bị hủy hết. Nghe nói Sơn Tùng bệnh và không đi hát, nhưng cá nhân tôi chỉ nghĩ đó là việc giữa Sơn Tùng và công ty quản lý, còn khi nhận show của chúng tôi, Sơn Tùng phải có trách nhiệm.

Theo như thỏa thuận ban đầu, nếu phía đơn vị nào hủy hợp đồng trước, sẽ phải đền bù gấp 3 lần cho bên bị thiệt hại, như vậy, tính đến nay về mặt giấy tờ Sơn Tùng M-TP phải đền cho Phương Tường 600 triệu đồng".

Nhái phong cách G-Dragon

Không chỉ bị soi nhiều về các ca khúc đình đình đám, Sơn Tùng còn bị soi về thời trang. Là ca sĩ trẻ cá tính về âm nhạc và cả phong cách thời trang. Tuy nhiên, Sơn Tùng cũng đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích vì sự tương đồng với G-Dragon. Không ít ý kiến cho rằng Sơn Tùng copy thành viên Nhóm Big Bang từ mái tóc, trang phục đến phong thái trình diễn trên sân khấu. 

Phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích bắt chước G-Dragon

Thế nhưng với nhiều chỉ trích không đáng để tâm đấy, Sơn Tùng vẫn theo đuổi phong cách mà mình yêu thích. Bên cạnh đấy, còn rất nhiều fan ruột vẫn luôn ủng hộ phong cách cá tính của Sơn Tùng. Đây cũng là một trong những scandal trong phong cách biểu diễn của Sơn Tùng.

Cuộc chiến scandal giữa Sơn Tùng và Hoài Lâm

Xuất hiện trong Gương mặt thân quen, cái tên Hoài Lâm xuất hiện với phần dự thi trong ca khúc Em của ngày hôm qua để lại nhiều dấu ấn trong chương trình. 

Tuy nhiên, với phần thể hiện này Hoài Lâm đã mang lại không ít cuộc tranh cãi nảy lửa về lời nhận xét “Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng” của giám khảo Mỹ Linh dẫn đến khẩu chiến giữa người hâm mộ của 2 bên.

 Scandal đình đám giữa Sơn Tùng và Hoài Lâm

Dường như scandal giữa Hoài Lâm và Sơn Tùng càng được thổi lên mạnh do các fan của hai bên đều cho người mình hâm mộ hát tốt hơn. Với scandal đầu tiên này, Sơn Tùng MTP đã có cách hành xử rất khôn ngoan khi đồng thời ca ngợi Hoài Lâm, bày tỏ lòng kính trọng và ghi nhận vị trí của giám khảo Mỹ Linh.

Sơn Tùng thì theo thể loại nhạc trẻ, sôi động, Hoài Lâm thì theo 1 dòng nhạc quê hương, trữ tình rất là hay, phù hợp với đông đảo khán giả. Hai nhân vật nổi tiếng đình đám này chưa từng chạm mặt nhau trong sự kiện cũng như lĩnh vực của mình. Hoài Lâm và Sơn Tùng đang đi 2 con đường song song với nhau và chẳng bao giờ có thể cắt nhau được để liên quan đến nhau.

Sacandal đạo nhạc.

Khắp Cộng đồng mạng và cả giới trẻ ngoài đời thực dường như “phát sốt” với những ca khúc đình đám của Sơn Tùng. Dường như tất cả những ca khúc nào của Sơn Tùng M – TP vừa ra mắt và nổi lên đình đám thì lại bị soi nhiều nhất.

Sơn Tùng M-TP bị nghi ngờ đạo nhạc nhiều lần. Các ca khúc được cho đã được lấy beat sẵn từ các bài hát Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Sơn Tùng M-TP và những Scandal đạo nhạc đình đám 

Với "Cơn mưa ngang qua" bị nghi ngờ đạo nhạc "Sarangi Mareul Deutjianha" của Namolla Family. "Nắng ấm xa dần" bị nghi ngờ đạo nhạc "Monologue" của As One. "Cơn mưa ngang qua 3" bị nghi ngờ đạo nhạc "Remember" của Bang Yong Guk B.A.P. 

Ca khúc "Em của ngày hôm qua" bị nghi ngờ đạo nhạc "Every Night" của Exid. "Anh muốn tin" bị nghi ngờ đạo nhạc "Loveless" của Yamashita Tomohisa, Ren Nuest. 

Mới nhất là ca khúc Chắc ai đó sẽ về, ca khúc mới nhất này bị soi kỹ hơn. Nhiều ý kiến chứng minh Sơn Tùng "đạo nhạc" qua những tương đồng với bài hát Because I Miss You (Jung Yong Hwa) về phần beat và cách xử lý. Thậm chí, một số khán giả sử dụng phần lời Chắc ai đó sẽ về và hát trên nền nhạc Because I Miss You và chỉ ra nhiều điểm giống nhau đến ngỡ ngàng.

Thanh Lương (Tổng hợp)/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news