Tin mới

Sơn Tùng M-TP "vượt mặt" Hồng Nhung, Tùng Dương giành giải ca sĩ của năm

Thứ hai, 25/04/2016, 09:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất sắc giành giải ca sĩ của năm tại lễ trao giải âm nhạc Cống hiến.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất sắc giành giải ca sĩ của năm tại lễ trao giải âm nhạc Cống hiến.

Tối qua 24/4, đêm trao giải thưởng Cống hiến đã được tổ chức tại Thanh Hóa. Đây là giải thưởng được giới chuyên môn rất quan tâm. Có nhiều hạng mục được trao giải nhưng hạng mục Ca sĩ của năm có lẽ được quan tâm nhiều nhất. Trong đề cử có đến 2 diva và 1 divo, là Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tùng Dương. Những gương mặt đã có cống hiến, đóng góp rất nhiều cho âm nhạc Việt.

Chia sẻ trên sân khấu lễ trai giải, Sơn Tùng nói: "Em muốn gửi lời chào tới tất cả khán giả có mặt tại sân khấu, những khán giả xem qua màn ảnh nhỏ và những ai đã ở bên, yêu thương ủng hộ Sơn Tùng M-TP. Thật sự em rất run và không nghĩ rằng tên mình có thể nằm trong bảng đề cử danh giá như thế này. Đó đã là niềm vinh dự vô cùng lớn rồi dù có được giải hay không vì đó đã là động lực rất lớn để em tiếp tục cống hiến.  

Tùng muốn tặng chiếc cúp này cho bố mẹ, anh trai. Bố mẹ hãy nhìn con trên ti vi và yên tâm về con nhé. Và Tùng nhớ tới nhạc sĩ An Thuyên, Tùng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới bác, những lúc khó khăn nhất nhạc sĩ đã đứng bảo vệ vệ che chở để Tùng mạnh mẽ hơn.

Sơn Tùng M-TP giành giải ca sĩ của năm.

Dù là cái tên gây nhiều tranh cãi trong năm 2015, nhưng không thể phủ nhận những cố gắng và tài năng đang lên thật sự của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Nhạc sĩ Đức Trịnh từng cho biết: “Xét theo tiêu chí của Giải cống hiến là có sức hấp dẫn, là một hiện tượng trong năm. Vậy nên Sơn Tùng hoàn toàn đủ tiêu chuẩn và không phải e ngại nếu xếp ngang hàng với các bậc đàn anh, đàn chị”

Giải thưởng ca sĩ của năm ghi nhận những cố gắng và tài năng thực sự của nam ca sĩ Sơn Tùng.

Ngoài hạng mục Ca sĩ của năm, giải Cống hiến 2016 còn trao các giải MV của năm cho MV Thật bất ngờ của Ca sĩ Trúc NhânBài hát của năm  Thật bất ngờ - Trúc Nhân, Nghệ sĩ mới của năm là Tiên Tiên, Album của năm là Bóng tối JazzChuỗi chương trình của năm  Monsoon Music Festival,Chương trình của năm là liveshow Thập kỷ hoan ca của Tùng Dương và Nhạc sĩ của năm là Mew Amazing.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news