Tin mới

Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng Thiều Bảo Trâm tại sự kiện: Bất ngờ là chiếc nhẫn đôi

Chủ nhật, 29/12/2019, 09:00 (GMT+7)

Chán giấu giếm, cuối cùng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cũng đã xuất hiện chung một sự kiện và đặc biệt còn công khai dùng đồ đôi.

Trong một sự kiện tối ngày 27/12, Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm bất ngờ cùng tham dự. Dù vậy, cả hai lại tránh đứng cạnh nhau để không bị lọt vào tầm ngắm của truyền thông.

Tuy nhiên, không may cho Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trước sự tinh mắt của Cộng đồng mạng. Theo đó, cả hai bị fan phát hiện dùng đồ đôi khi đến sự kiện. Đó chính là chiếc nhẫn đôi. Động thái này cho thấy, giọng ca "Hãy trao cho anh" và bạn gái tin đồn đang dần công khai mối quan hệ của mình.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi tại sự kiện. Ảnh internet

Vừa qua, rộ lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chuẩn bị kết hôn khi cả hai dùng vòng đôi. Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch với nhau. Không còn giấu kín như bưng, cặp đôi còn thoải mái xuất hiện chung một khuôn hình chỉ có điều là chụp từ phía sau. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh trong ngày nghỉ lễ. Điều đặc biệt, cư dân mạng lại soi ra, nữ ca sĩ đi đôi giày giống hệt Sơn Tùng M-TP. Tiếp đến, netizen còn phát hiện Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm cùng đeo nhẫn đôi.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp hẹn hò tại Thái Lan vào năm 2015. Sau đó, cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi với nhau. Đầu năm 2016, hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng nhau đi mua sắm lại khiến khán giả xôn xao. Trong khi đó, cặp đôi vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news