Tin mới

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên trang Dispatch nổi tiếng nhất xứ Hàn

Thứ ba, 28/03/2017, 10:57 (GMT+7)

Trang Dispatch của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải loạt ảnh về Sơn Tùng M-TP khi đang luyện tập cho buổi fanmeeting sắp diễn ra tại Seoul.

Trang Dispatch của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải loạt ảnh về Sơn Tùng M-TP khi đang luyện tập cho buổi fanmeeting sắp diễn ra tại Seoul.

Tài khoản Instagram của Dispatch bất ngờ đăng loạt ảnh Sơn Tùng M-TP đang luyện tập cho buổi fanmeeting sắp diễn ra tại Seoul của anh chàng cùng dòng chia sẻ: “Ca sĩ Việt Nam – Sơn Tùng”, kèm theo đó là những hastag tên Sơn Tùng bằng tiếng Việt và tiếng Hàn.

Sơn Tùng M-TP được báo Hàn đưa tin. Xuất hiện với phong cách thời trang chất lừ, nam ca sĩ lần đầu hé lộ những ca khúc sẽ thể hiện gồm Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua...

Sơn Tùng còn là nghệ sĩ Việt Nam thứ 2 sau Ngọc Trinh có mặt trên trang paparazzi nổi tiếng nhất xứ Hàn này.

 

Hình ảnh Sơn Tùng trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, Dispatch là tờ báo nổi tiếng với nhiều thông tin độc quyền trong ngành giải trí. Trang tin này chuyên cung cấp những thông tin về cuộc sống đời tư của những ngôi Sao Hàn Quốc. Những cặp đôi đình đám xứ Hàn đang bí mật hẹn hò đều được Dispatch cho “lên sóng”.

Hiện tại Sơn Tùng M-TP đang tích cực tập luyện cho sự kiện tại Hàn Quốc. Địa điểm nam ca sĩ thực hiện buổi họp mặt fan cũng là nơi nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc hiện nay – BTS tổ chức chương trình fan meeting vào hồi tháng 3 năm 2016. Theo chia sẻ từ ê-kíp, thời điểm này toàn bộ vé tham gia chương trình đã được các fan đăng ký hết.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS