Tin mới

Sơn Tùng M-TP nổi bật với gu thời trang phong cách

Thứ sáu, 03/04/2015, 09:55 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng trong việc ca hát và sáng tác, Sơn Tùng M-TP còn là một trong những ca sĩ trẻ có gu thời trang ấn tượng và độc đáo.

Không chỉ nổi tiếng trong việc ca hát và sáng tác, Sơn Tùng M-TP còn là một trong những ca sĩ trẻ có gu thời trang ấn tượng và độc đáo.

Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ca sĩ đươc săn đón nhiều nhất trong showbiz Việt. Hiếm có ca sĩ nào trẻ tuổi mà lại sở hữu nhiều bản hit với số lượt nghe khủng và đông đảo người hâm mộ như vậy. Yếu tố tạo nên thành công của Sơn Tùng MTP không chỉ ở khả năng chuyên môn điêu luyện và sự nhạy bén trong âm nhạc mà cả về ngoại hình của anh cũng được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng để có khuôn mặt hài hoà, vóc dáng cân đối, chiều cao vừa phải như vậy.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu của người hâm mộ. Nam ca sỹ cá tính sở hữu một phong cách ấn tượng. Tuy nhiên, không ít nhận xét rằng chất riêng của Sơn Tùng M-TP vẫn “hao hao” với những thần tượng nổi tiếng tại Hàn Quốc, cũng vì thế nên luôn tồn tại nhiều luồng ý kiến trái ngược xung quanh thời trang của anh chàng này.

Cũng vì trung thành với phong cách Kpop nên Sơn Tùng M-TP thường khiến công chúng “phát cuồng” với những chiếc áo khoác to sụ hay kết hợp tầng tầng lớp lớp áo quần trong cái nóng xấp xỉ 40 độ. Hay những bộ thời trang đày cá tính với áo da hoặc những bộ đen trắng đầy nổi bật. Có lẽ đây cũng là cách để chàng sinh viên năm đầu Nhạc viện TP. HCM khẳng định “thương hiệu cá nhân” của mình trong showbiz hiện nay.

Từ khi mới gia nhập làng giải trí Sơn Tùng M-TP trong mắt fan hâm mộ là một trong những gượng mặt trẻ và ấn tượng với gu thời trang giản dị trông khuôn mặt dễ thương khiến nhiều fan nữ phải điêu đứng.

Nhưng sau mỗi làn xuất hiện trước công chúng nhiều hơn, Sơn Tùng M-TP bắt đầu thay đổi phong cách của mình. Nam ca sĩ đã đầu tư hơn về kiểu cách và thêm các phụ kiện đi cùng bộ trông nổi bật và cá tính hơn những ngày đầu. Đặc biệt hơn là sự thay đổi về mái tóc nhuộm màu bạch kim.

Cách kết hợp của Sơn Tùng khiến các tín đồ thời trang liên tưởng đến phong cách độc đáo của các nhóm nhạc nam Hàn Quốc.

Không những thế Sơn Tùng M-TP luôn làm nổi bật mình hơi với những những chiếc sơ-mi dáng dài phá cách. Mix trang phục thê hiện sự sành mốt với gam màu trắng đen. Cũng dần dần, giọng ca “Em của ngày hôm qua” đã thể hiện rất rõ ràng phong cách riêng, đậm chất hiện đại và cá tính. Anh mạnh dạn diện quần xé tàng ngang, áo khoác phối màu cá tính.

Nam ca sĩ cũng săn lùng những trang phục nước ngoài với thiết kế lạ mắt. 

Gu thời trang hiện đại, cá tính còn được Sơn Tùng M-TP ứng dụng khá hiệu quả khi bước lên sân khấu. Tuy nhiên, trang phục sẽ được biến hóa với cách mix sang trọng và tinh tế hơn. Trong ảnh là bộ cánh phủi bụi, phối hợp ăn ý cùng áo da chính là món đồ không thể thiếu của Sơn Tùng.

Sơn Tùng bảnh bao trong những chiếc áo dáng dài

Nhưng trong những lần xuât hiện gần đây, Sơn Tùng M-TP diện những chiếc áo dáng dài làm nên vẻ bảnh bao, lịch sự và rất hợp với những anh chàng thanh mảnh, không quá cao to như Sơn Tùng M-TP.

Đây cũng chính là một trong những phong cách làm nên cái tên Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đấy có những lúc nam ca sĩ còn thay đổi với gu thời trang diện nguyên một set quần áo giống nhau khiến anh nổi bật trên sân khấu.

Không chỉ trang phục, màu và kiểu tóc của Sơn Tùng cũng thay đổi theo từng giai đoạn âm nhạc. 

Với ngoại hình mảnh mai này Sơn Tùng M-TP khiến các tín đồ thời trang liên tưởng đến phong cách độc đáo của các nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Để có được hình ảnh ấn tượng như ngày hôm nay, Sơn Tùng M-TP đã nỗ lực hết mình với những xu hướng thời trang đầy cá tính được anh cải tiến theo nhiều phong cách, cả khi lên sân khấu lẫn ngoài thực tế.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news