Tin mới

Sơn Tùng thay đổi hình tượng mới khiến fan phát sốt

Thứ sáu, 08/05/2015, 10:10 (GMT+7)

Sơn Tùng tiếp tục ra mắt MV mới với hình ảnh mới lạ, mang phong cách thời thượng với kiểu tóc undercut vuốt ngược gây sốt fan hâm mộ.

Sơn Tùng tiếp tục ra mắt MV mới với hình ảnh mới lạ, mang phong cách thời thượng với kiểu tóc undercut vuốt ngược gây sốt fan hâm mộ.

Sau một loạt thành công của các ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua, Nắng Ấm Xa Dần, bộ phim điện ảnh đầu tay Chàng Trai Năm Ấy và MV Chắc Ai Đó Sẽ Về - cùng danh hiệu Đại Sứ Truyền Cảm Hứng 2015 do cộng đồng We Choice Awards bình chọn, Sơn Tùng MTP ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến ủng hộ của cộng đồng Sky cũng như khán giả khác.

Sơn Tùng thay đổi phong cách trong MV mới

Để cám ơn sự ủng hộ dành cho mình, trước khi dành cho mình một kì nghỉ lễ dài, Sơn Tùng MTP và ekip WEpro đã nhanh chóng sản xuất MV Âm Thầm Bên Em – một dự án mới được cho là cực hot của Sơn Tùng trong năm 2015.

Xuất hiện trong MV mới này Sơn Tùng đã thay đổi phong cách hoàn toàn mới. Thay vì hình ảnh phá cách, năm nay, Sơn Tùng chọn cho mình phong cách thời thượng với kiểu tóc undercut vuốt ngược bóng loáng và những bộ vest đa chất liệu.

Sơn Tùng và bạn gái mới tạo dáng nhí nhảnh tại hậu trường

Được biết, trong MV mới Âm thầm bên em Sơn Tùng kết hợp với bạn gái mới Võ E Vo. Cô chính là nữ sinh ấn tượng với bảng thành tích khủng đã giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi “Cặp đôi màn ảnh M-TP 2015” – cuộc thi nhằm tìm gương mặt mới đồng hành cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP - cái tên tạo sức hút mạnh mẽ nhất trong giới trẻ hiện nay – trong các dự án điện ảnh sắp tới.

Không chỉ có cơ hội song hành trong các dự án phim ảnh, Võ E Vo còn có nhiều cơ hội tham gia các dự án mới cực hot cùng Sơn Tùng trong năm nay mà MV Âm thầm bên em là một trong số đó. Chính vì vậy, MV mới tung ra video ngắn 30 giây nhưng dự đoán sẽ nhận được lượng view khủng từ khán giả trong tháng 6 này.

Ngắm hình ảnh mới của Sơn Tùng trong MV "Âm thầm bên em":

 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news