Tin mới

Sơn Tùng thu hơn 1 tỷ sau hai ngày bán vé mừng đại tiệc sinh nhật

Thứ tư, 03/06/2015, 16:12 (GMT+7)

Sơn Tùng MTP và ekip đã thu về khoảng nửa tỷ đồng, sau hai ngày bán vé sự kiện đại tiệc âm nhạc ngoài trời "MTP and Friends".

Sơn Tùng MTP và ekip đã thu về khoảng nửa tỷ đồng, sau hai ngày bán vé sự kiện đại tiệc âm nhạc ngoài trời "MTP and Friends".

Sau một năm hoạt động âm nhạc, điện ảnh và gặt hái một số thành quả, nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" cùng ê kip quyết định tổ chức buổi họp fan quy mô lớn để tri ân người hâm mộ và đánh dấu tuổi 21 của mình. Buổi offline sẽ diễn ra vào ngày 05/07 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây được xem là buổi họp mặt fan lớn nhất từ trước đến nay của showbiz Việt với mong muốn buổi tiệc mang không khí thân tình dành cho các Sky. Ngay trong buổi offline còn có sự tham gia của "bộ tứ" cùng Sơn Tùng tạo nên thành công của phim "Chàng trai năm ấy": Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn.

Sơn Tùng MTP và ekip đã thu về khoảng nửa tỷ đồng sau 2 ngày bán vé

Với mức giá dao động từ 150.000 tới 200.000 đồng/vé, cộng đồng Sky (tên gọi Fanclub của Sơn Tùng) đã xếp hàng dài trước điểm bán vé để có thể cầm trên tay "giấy thông hành" bước vào sự kiện âm nhạc ngoài trời "MTP and Friends" lần đầu tiên của Sơn Tùng.

Ngay đêm đầu tiên hơn 1.000 vé "nhá hàng" được bán ra đã khiến website mua vé trực tuyến bị nghẽn mạng. Tới ngày 31/5, khoảng 7.000 vé dự kiến chính thức được công ty chủ quản của Sơn Tùng MTP tung ra.

Tới ngày thứ hai bán vé, số tiền vé Sơn Tùng MTP thu được trong 2 tiếng đã lên tới 350 triệu đồng. Nếu tính luôn cả 1.000 vé trước đó, tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng và công ty chủ quản We Pro đã thu về trên nửa tỷ đồng (khoảng 525 triệu đồng). Hiện tại, số vé của Sơn Tùng vẫn tiếp tục được rao bán với số lượng fan hùng hậu tin chắc Sơn Tùng sẽ tiếp tục cháy vé cho tới ngày mùng 5/7 sắp tới.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news