Tin mới

Sơn Tùng M-TP tiết lộ điều bất ngờ sau khi 'Hãy trao cho anh' công phá BXH

Thứ tư, 10/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP chính thức tiết lộ thời gian, địa điểm dự án khủng "Sky tour" sau khi "Hãy trao cho anh" công phá BXH.

Trong buổi họp báo sáng 10/7, Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ những thông tin về "Sky tour" sắp tới. Dàn khách mời xuất hiện trong "Sky tour" là những cái tên rất đình đám của giới Undergroud như Justatee, Onionn, Kay Trần, Kimmese, Rhymastic...

Sơn Tùng tiết lộ thông tin, địa điểm Sky Tour. Ảnh internet

Ba địa điểm đầu tiên diễn ra Sky Tour 2019 lần lượt tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Vé của mỗi đêm diễn có 3 loại: VVIP (2.145.000), VIP (1.485.000) và GA (715.000).

Cũng trong buổi họp báo khi được hỏi về vấn đề Mỹ tiến, Sơn Tùng cho biết, anh không có ý định đó mà muốn ở Việt Nam phát triển sự nghiệp âm nhạc cùng đồng nghiệp.

Nói về MV "Hãy trao cho anh" đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, Sơn Tùng cho biết: "Khi làm dự án "Hãy trao cho anh", Tùng nhìn vào một cái lớn hơn chứ không chỉ đơn thuần là vị trí của riêng mình hay vì cái tên Sơn Tùng M-TP".

Sơn Tùng bảnh bao trong buổi họp báo. Ảnh internet

Trong BXH top 10 ca khúc được phát nhiều nhất trong tuần, MV Hãy trao cho anh đã xuất sắc vượt qua hai tên tuổi đình đám khác là  Kill This Love (Blackpink) và Bad Guy (Billie Eilish) để xuất hiện tại vị trí thứ 7. Trong top 10 MV được phát nhiều nhất thế giới tuần qua, Sơn Tùng M-TP chễm chệ ở vị trí thứ 2, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám trên thế giới. Bên cạnh đó, MV đã giúp giọng ca gốc Thái Bình xác lập thêm cho mình một kỷ lục mới về thời gian khi tăng 1 triệu Sub chỉ trong vỏn vẹn 10  ngày tung ra MV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news