Tin mới

Sơn Tùng tuổi 25: Sở hữu 3 công ty giải trí, khối tài sản đếm không xuể

Thứ sáu, 29/11/2019, 15:11 (GMT+7)

Ở tuổi 25 nhưng Sơn Tùng đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo tin tức từ CafeBiz, ở tuổi 25, Sơn Tùng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp. Theo đó, vào năm 2016, nam ca sĩ gây bất ngờ khi tách khỏi công ty Wepro của ông bầu Quang Huy. Ngay sau đó, giọng ca gốc Thái Bình thành lập công ty M-TP Entertainment với số vốn điều lệ là 3 tỷ đồng.

Sơn Tùng sở hữu 3 công ty giải trí ở tuổi 25

Không những thế, Sơn Tùng còn thành lập thêm 2 công ty giải trí khác có tên là M-TP Talent và M-TP & Friends. Công ty TNHH M-TP Talent được thành lập tháng 10 năm 2017 với vốn điều lệ là 3 tỷ đồng. Còn công ty Cổ phần M-TP & Friends do nam ca sĩ và các bạn bè của mình thành lập vào tháng 10 năm 2018 với vốn điều lệ là 2 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của các công ty là hoạt động, tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Ngoài vai trò Chủ tịch, Sơn Tùng còn sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Giọng ca gốc Thái Bình còn có mức thu nhập khổng lồ đến từ 3 nguồn chính: cát-xê đi hát, làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng và một phần từ việc phát hành MV trên Youtube.

Căn biệt thự cao cấp của Sơn Tùng

Theo một nguồn tin tiết lộ, tiền cát-xê của Sơn Tùng lên đến 1,2 tỷ đồng còn chi phí sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ lên tới 800 triệu đồng. Nam ca sĩ cũng là đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn với các hợp đồng có thể lên tới vài chục tỷ đồng. Kênh Youtube của Sơn Tùng cũng đứng thứ 10 trong các kênh được theo dõi nhiều nhất Việt Nam, Doanh thu ước tính lên tới 17 tỷ đồng mỗi năm.

Dù hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư trước truyền thông nhưng Sơn Tùng cũng sở hữu một căn biệt thự cao cấp, sang trọng tại quận 7, TP.HCM với thiết kê đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Năm 2016, Sơn Tùng còn tậu một chiếc Range Evoque có giá gần 3 tỷ đồng. Sơn Tùng M-TP còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt với kho đồ hiệu đếm không xuể giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng