Tin mới

Son Ye Jin quyên góp gần 2 tỷ cho Daegu chống Covid-19

Thứ năm, 27/02/2020, 09:40 (GMT+7)

Sao "Hạ cánh nơi anh" Son Ye Jin đã quyên góp gần 2 tỷ cho quê nhà Daegu để chống lại Covid-19.

Nữ chính "Hạ cánh nơi anh" Son Ye Jin sinh ra và lớn lên ở Daegu, tâm dịch Covid-19 tại Hàn Quốc.

Ngày 27/2, tờ Soompi đưa tin nữ diễn viên Son Ye Jin đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 1,92 tỷ đồng) cho Quỹ cứu tế cộng đồng Hàn Quốc chi nhánh Daegu để giúp thành phố chống lại sự bùng phát của dịch virsu corona.

Son Ye Jin cho biết: "Daegu là quê hương của tôi, nơi tôi sinh ra và lớn lên, cũng là nơi bố mẹ tôi đang sống. Vì vậy, đây là nơi đặc biệt đối với tôi và tin về Daegu khiến tôi vô cùng đau lòng".

Ngôi sao chính của "Hạ cánh nơi anh" cho biết thêm: "Toi hy vọng khoản đống góp của mình có thể cung cấp sự hỗ trợ thiết thực cho những người có thu nhập thấp, những người đang cần sự giúp đỡ hơn bao giờ hết cũng như hỗ trợ điều trị và phòng ngừa Covid-19".

Khoản đóng góp của Son Ye Jin sẽ được sử dụng để giúp đỡ người dân tại Daegu có được nguồn cung cấp y tế và sự hỗ trợ cần thiết cho việc ngăn dịch Covid-19 lây lan.

Bộ phim "Hạ cánh nơi anh" mà Son Ye Jin và Huyn Bin đóng vai chính vừa kết thúc và đã gây được tiếng vang lớn tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam. Phim nói về chuyện tình cảm động giữa con trai một vị tướng Triều Tiên và tiểu thư con nhà tài phiệt Hàn Quốc. "Hạ cánh nơi anh" một lần nữa hâm nóng lại tên tuổi của Huyn Bin và Son Ye Jin, hai diễn viên gạo cội của showbiz Hàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.