Tin mới

"Sống ảo" khiến Kim "siêu vòng 3" bị uy hiếp và cướp trang sức

Thứ tư, 05/10/2016, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, một số người bạn đã lên tiếng chỉ trích Kim Kardashian sau vụ cướp của. Họ cho rằng do Kim thường xuyên khoe sự giàu có của cô trên mạng - đó là nguyên nhân dẫn đến việc Kim bị uy hiếp và cướp trang sức.

Mới đây, một số người bạn đã lên tiếng chỉ trích Kim Kardashian sau vụ cướp của. Họ cho rằng do Kim thường xuyên khoe sự giàu có của cô trên mạng - đó là nguyên nhân dẫn đến việc Kim bị uy hiếp và cướp trang sức.

[mecloud]Bw8tXU24fr[/mecloud]

Theo cảnh sát cho biết, Kim Kardashian bị cướp do thường xuyên "sống ảo" khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội, đó là nguyên nhân khiến cô bị cướp của. Ngôi sao truyền hình thực tế khai báo rằng cô bị chỉa súng vào đầu trước khi bị trói và nhốt trong khách sạn khi tham dự tuần lễ thời trang ở thủ đô Paris.

Cũng theo bà Johanna Primevert, cô Kim “siêu vòng 3” khẳng định giá trị tài sản bị cướp lên đến hàng triệu euro.

Biểu tượng thời trang lừng danh Karl Lagerfeld vừa qua đã chỉ trích Kim Kardashian vì thường xuyên khoe sự giàu có của cô trên mạng: "Bạn không thể phơi bày sự giàu có của mình và rồi ngạc nhiên khi một số người cũng muốn chia sẻ nó với bạn".

Kim Kardashian khoe nhẫn kim cương trên mạng xã hội

Lagerfeld đã viết đôi dòng chia sẻ với người bạn ngay sau khi Kim bị cướp ở Paris: "Kim thân mến, chúng tôi đều ở bên cô".

Nhưng dù là bạn tốt của Kim, Lagerfeld cũng phải thừa nhận: "Nếu cô đã nổi tiếng đến thế và lại còn khoe trang sức trên mạng, thì cô phải bảo đảm khi ở khách sạn, không ai có thể đến gần phòng mình".

Lagerfeld chia sẻ thêm về vụ cướp đang gây chấn động toàn cầu: "Tôi nghĩ đây là một điều tồi tệ đối với thành phố Paris, nhưng tôi không hiểu vì sao cô ấy ở trong khách sạn mà lại không có vệ sĩ".

Cô trở về nước sau khi sự việc xảy ra.

Quan hệ giữa nhà thiết kế này và gia đình Kim vốn rất thân thiết, Lagerfeld từng khen ngợi cô rằng: "Sự cống hiến của Kim đến vẻ đẹp và thời trang là sự thật rằng bạn không cần phải siêu gầy hay quá cao để có thể đẹp. Tôi quý mẹ của cô ấy rất nhiều, và tôi mến cô em gái khác cha của cô ấy -Kendall. Tôi không biết về những thành viên còn lại trong gia đình họ".

Kim Kardashian, tên đầy đủ Kimberly Noel Kardashian, sinh ngày 21 tháng 10 năm 1980. Cô là một ngôi sao ở Mĩ với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và nhân vật trong show truyền hình Keeping up with the Kardashians.

Tính đến tháng 5/2014, tài sản của Kim Kardashian ước tính trị giá 45 triệu Mỹ kim. Trong năm 2015, Forbes công bố Kim đã tăng lợi nhuận gần gấp đôi và cho biết cô "đã tạo danh tiếng tốt hơn so với mọi người." Phần lớn thu nhập của cô từ các dòng mỹ phẩm, các sản phẩm thuộc da thương hiệu Kardashian, các cửa hàng trực tuyến DASH, cũng như những bài đăng được tài trợ trên Instagram và Twitter 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news