Tin mới

Sống chung với mẹ chồng: Xuất hiện cô con dâu thứ 2 khiến bà Phương khốn đốn

Thứ ba, 18/04/2017, 14:07 (GMT+7)

Mới đây, nhân vật cô con dâu thứ hai trong Sống chung với mẹ chồng đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Mới đây, nhân vật cô con dâu thứ hai trong Sống chung với mẹ chồng đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. 

[mecloud]WpN18t5SNZ[/mecloud]

Sau những tiết lộ về tình tiết mới của "Sống chung với mẹ chồng", cô con dâu thứ 2, người khiến bà Phương rơi vào cảnh khốn đốn nhưng vẫn phải ngậm đắng nuốt cay đang được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.

Quái tính với Vân là vậy, nhưng khi rước cô con dâu thứ 2 về nhà, bà Phương lại bị cô con dâu mới này cậy đang mang thai mà đối xử với gia đình chồng không ra gì.

Gần cuối phim, Thanh và Vân sẽ chia tay.

Mới đây, một đoạn văn bản được cho là kịch bản của phim Sống chung với mẹ chồng bị tiết lộ. Những đồn đoán về việc phim có cái kết bi kịch giống tiểu thuyết càng được khẳng định khi nhân vật Diệp xuất hiện ở những tập cuối. Cô kết hôn và có thai với Thanh theo đúng ý muốn của bà mẹ chồng quái ác.

Trang Cherry thủ vai Diệp - cô con dâu thứ 2 của bà Phương

Bên cạnh đó, đoạn trailer của Sống chung với mẹ chồng cũng có cảnh Thanh Ngoại tình với Diệp và đó cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ của anh và Vân không thể cứu vãn. Đây là cô gái mà bà Phương rất ưng ý vì xuất thân giàu có và sang trọng. Chỉ có điều, đến khi về làm dâu, Diệp mới bộc lộ bản chất thật của mình ra.

Trang Cherry cầm kịch bản "Sống chung với mẹ chồng" trên tay

Danh tính nữ diễn viên vào vai Diệp cũng được hé lộ. Đó chính là Hoàng Thu Trang - nữ diễn viên thường được biết đến với tên gọi Trang Cherry. Cô gái sinh năm 1991 này xuất thân từ trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và từng gây được chú ý khi thay thế Vân Navy vào vai Linh Phù Thủy trong 5S Online.

Trang Cherry khoe ảnh hậu trường chụp cùng NS Công Lý và Anh Dũng

Trang Cherry và Anh Dũng từng đóng chung trong "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"

Đây không phải lần đầu tiên Trang Cherry bắt cặp với Anh Dũng. Trước đó, cô từng gây chú ý khi đóng vai chính trong bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc". Và trong bộ phim này, cô cũng sánh đôi bên bạn diễn Anh Dũng. 

Thanh và bà Phương rơi vào cảnh khốn đốn với nàng dâu mới

"Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim truyền hình đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả cả nước. Nội dung phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên rất được yêu thích ở Trung Quốc. Cũng giống như truyện, phim Sống chung với mẹ chồng đem đến nhiều tình huống căng thẳng trong mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu, với sự khác biệt lớn trong cách sống và suy nghĩ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news