Tin mới

Song Hye Kyo ẩn ý nói về nguyên nhân cưới vội, tan nhanh trong hôn nhân với Song Joong Ki

Thứ hai, 04/05/2020, 10:21 (GMT+7)

Những lời chia sẻ chi tiết của Song Hye Kyo đang ẩn ý muốn nhắc đến nguyên nhân yêu nhanh, cưới vội và tan vỡ chớp nhoáng trong hôn nhân với Song Joong Ki.

Mới đây, Song Hye Kyo lần đầu tiên dành lời chia sẻ về cuộc sống trên một tạp chí nổi tiếng của Singapore. Điều đáng chú ý nhất chính là những chia sẻ về vai diễn của mình khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang ẩn ý nhắc đến hôn nhân tan vỡ với hôn nhân với Song Joong Ki.

Trả lời câu hỏi về kinh nghiệm để nhập vai nhân vật của mình trong phim, mỹ nhân họ Song đã bất ngờ nói đến bí quyết để cô có thể trở thành được sao hạng A trong làng giải trí xứ Hàn như hiện nay. Theo tiết lộ của Song Hye Kyo, cô ban đầu là chính con người thật của mình sau đó dần dần cô mới nhập tâm vào nhân vật. Không chỉ thế, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cho rằng do sống trong tâm lý của nhân vật quá lâu đến mức cô còn không nhận ra mình đã nhập tâm đến mức nào.

Song Hye Kyo chia sẻ về thành công của mình.

Chia sẻ của vợ cũ Song Joong Ki đã khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói là qua những lời chia sẻ này của Song Hye Kyo, nhiều người đã liên tưởng đến hôn nhân chớp nhoáng của cô.

Truyền thông Trung Quốc đã từng cho rằng, thời điểm đóng phim "Hậu duệ mặt trời", do quay quá lâu, cô cùng Song Joong Ki đã nhập tâm quá sâu và trong một thời gian dài nên cảm xúc của hai người đã không còn là con người thật mà họ đi theo cảm xúc trong phim nên đẫ dẫn đến một tình yêu nhanh rồi vội vàng cưới và cái kêt của hôn nhân chớp nhoáng đã khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Những lời ẩn ý được cho là dành cho hôn nhân chớp nhoáng với Song Joong Ki.

Khi cảm xúc của nhân vật dần chết đi thì thực tế lại khiến cho hai con người khác biệt nhau về tình cách khó có thể dung hòa được nên đã dẫn đến cái kết không được viên mãn như trong phim họ đã từng đóng.

Điều đáng nói hơn nữa chính là sau khi ly hôn, Song Hye Kyo dường như không muốn liên quan gì đến chồng cũ sau khi ly hôn. Cụ thể, nhắc đến sự nghiệp của mình, nữ diễn viên nhắc đến mọi phim làm nên tên tuổi của mình nhưng nhất quyết không nhắc đến "Hậu duệ mặt trời". Trong khi đó, đây là bộ phim được coi là mốc đánh dấu sự thành công đột phá của nữ diễn viên.

Hiện tại, cả hai đang hoạt động trên con đường riêng của mình và nhất quyết không nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news