Tin mới

Điều khiến Song Hye Kyo bất lực trong ồn ào ly hôn Song Joong Ki

Thứ sáu, 24/05/2019, 08:30 (GMT+7)

Dù giàu có, quyền lực nhưng Song Hye Kyo vẫn bất lực trước những dấu hiệu thời gian trên khuôn mặt.

Song Hye Kyo được xem là nữ diễn viên quyền lực và sở hữu nhan sắc tự nhiên đẹp nhất nhì showbiz Hàn. Xinh đẹp, quyền lực nhưng bà xã Song Joong Ki vẫn phải bất lực trước một nhược điểm lớn trên khuôn mặt là nếp nhăn ở đuôi mắt. Chính vì điều này mà Song Hye Kyo bị xếp vào top sao Hàn "lão hóa" nhanh của Hàn Quốc.

Nếp nhăn ở đuôi mắt là nhược điểm lớn nhất của Song Hye Kyo. Ảnh internet

Dù là gương mặt đại diện của thương hiệu làm đẹp có tiếng nhưng Song Hye Kyo không thể nào giấu được nếp nhăn nơi đuôi mắt. Có thể thấy, dù xinh đẹp lộng lẫy nhưng khuôn mặt của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn lộ những dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên một vài đường chân chim phía đuôi mắt không thể làm lu mờ nhan sắc ngọt ngào của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo dù giàu có nhưng cũng bất lực trước sự lão hóa trên khuôn mặt. Ảnh internet

Thời gian qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn khiến công chúng hoang mang. Trước tin đồn này, cặp vợ chồng Song - Song chọn cách im lặng. Song Joong Ki dành thời gian cho việc đóng phim còn Song Hye Kyo thường xuyên đi sự kiện. Một điều đáng chú ý, gần đây, Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện với gương mặt mệt mỏi và vòng 2 bất thường dấy lên nghi án người đẹp họ Song đang mang thai. Hiện tại, phía nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news