Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ làm hành động lạ sau chuỗi ngày im lặng về ồn ào ly hôn Song Joong Ki

Thứ năm, 15/08/2019, 19:33 (GMT+7)

Động thái đầu tiên của Song Hye Kyo sau chuỗi ngày im lặng về ồn ào ly hôn với Song Joong Ki khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Sau ồn ào ly hôn, mọi động thái của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Từ khi gặp sóng gió từ ly hôn, cả hai đều im lặng, không có bất cứ phát ngôn nào. Song Joong Ki quay tiếp bộ phim của mình còn Song Hye Kyo liên tục tham dự các sự kiện ở nước ngoài.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bận rộn với lịch trình riêng của mình.

Mới đây, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ trong nhóm nhạc Fin.K.L - Lee Jin chia sẻ bức ảnh ở cùng Lee Hyori ở New York lên trang Instagram cá nhân với dòng chia sẻ: "Thật tuyệt khi gặp trưởng nhóm của chúng tôi ở New York".

Lee Jin chia sẻ bức ảnh cùng Lee Hyori.

Ngay lập tức, Song Hye Kyo đã trả lời bình luận: "Thích thật đấy". kèm theo biểu cảm mặt cười. Sau khi đăng tải bình luận dưới bài viết, nhiều người thích thú trước động thái mới nhất của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu". Có thể nói, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trên mạng xã hội với trạng thái vui vẻ sau thời gian sóng gió ly hôn với Song Joong Ki.

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo.

Được biết, Song Hye Kyo và Lee Jin là bạn cùng lớp hồi trung học và cũng trở thành bạn thân đến tận bây giờ. Cả hai thường cùng nhau chụp ảnh.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn vào hồi cuối tháng 7 vừa qua. Sau khi tuyên bố do bất đồng về tính cách nên cả hai quyết định "đường ai nấy đi". Sau khi tuyên bố ly hôn, nhiều người hâm mộ Châu Á khá tiếc nuối cho cặp tiên đồng ngọc nữ. Dù không biết ai đúng ai sai trong cuộc hôn nhân nhưng họ cũng đã từng khiến nhiều người ghen tỵ về mối tình đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news