Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ làm việc chưa từng công khai thực hiện với Song Joong Ki

Thứ ba, 03/12/2019, 18:36 (GMT+7)

Hành động mới đây của Song Hye Kyo khiến dân mạng xôn xao khi điều này chưa từng được công khai làm với Song Joong Ki.

Mới đây, nữ ca sĩ  Ock Joo Hyun - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Fin.k.l bất ngờ đăng tải hình ảnh tụ tập hình ảnh với bạn bè thân thiết. Người được chú ý nhất trong nhóm này chính là Song Hye Kyo và diễn viên Jo Yeo Jeong.

Song Hye Kyo tụ tập cùng nhóm bạn.

Trong một clip ngắn ghi lại cảnh Song Hye Kyo đấm bóp chân cho bạn thân Ock Joo Hyun. Từ đây có thể thấy, tình bạn của cả hai rất thân thiết khiến Song Hye Kyo bỏ hình tượng sao hạng A làng giải trí Hàn Quốc để bóp chân cho bạn. Đây là hành động mà Song Hye Kyo chưa từng công khai làm với Song Joong Ki khi họ còn mặn nồng.

Song Hye Kyo còn bóp chân cho bạn thân của mình.

Sau khi tuyên bố ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục tham gia các hoạt động trong và ngoài nước. Đặc biệt cô còn thường cùng nhóm bạn tụ tập ăn uống để giải khuây. Được biết, Ock Joo Hyun chính là người đã hát tặng trong đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Từ khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn chưa đóng phim nào.

Hiện tại cặp đôi Song - Song đã hoàn tất cả thủ tục ly hôn và mỗi người hoạt động riêng trên con đường của mình. Dù thế nhưng mỗi động thái của họ đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news