Tin mới

Song Hye Kyo bị khui ảnh quá khứ hẹn hò bên Huyn Bin trước khi cưới Song Joong Ki

Thứ năm, 18/06/2020, 11:52 (GMT+7)

Bức ảnh Song Hye Kyo hẹn hò với người đàn ông được cho là Huyn Bin cách đây 5 năm bị khui lại khi nữ diễn viên đang hợp tác cùng Song Joong Ki.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc, Hàn Quốc rần rần chia sẻ lại bức ảnh cách đây 5 năm vào năm 2015 của Song Hye Kyo bên người đàn ông được cho là Huyn Bin. Bức ảnh đã được nữ diễn viên tinh ý làm mờ nhưng dáng người và phong thái của người đàn ông lại không chệch đi đâu so với Huyn Bin.

Bức ảnh 5 năm trước Song Hye Kyo bên người tình tin đồn bị khui lại. Ảnh internet

Thời điểm bức ảnh được chụp là khi Song Hye Kyo đang hợp tác cùng Song Joong Ki trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Nhiều giả thuyết đặt ra, trong thời gian quay phim với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn lén hẹn hò với Huyn Bin.

Hàng loạt bằng chứng được cư dân mạng đưa ra cho thấy Song Hye Kyo tái hợp tình cũ. Ảnh internet

Trước thông tin này, cả Song Hye Kyo và tình tin đồn chọn cách im lặng. Thời gian gần đây, rộ lên nghi vấn nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tái hợp với tình cũ Huyn Bin. Thậm chí dân tình còn soi ra bằng chứng Song Hye Kyo đeo dây chuyền có mặt chữ H và S (ngụ ý chữ cái đầu tiên trong họ của Song Hye Kyo và Hyun Bin), khẳng định tin hai ngôi sao đã quay lại.

Song Hye Kyo và Huyn Bin liệu có tái hợp sau hơn 10 năm chia tay? Ảnh internet

Không chỉ vậy, hình ảnh mà Song Hye Kyo chia sẻ trên mạng xã hội hôm 4.5 có khung cảnh giống với nơi mà Hyun Bin quảng cáo. Điều này dấy lên nghi vấn cả hai đã ở cùng một địa điểm thời gian đó. Được biết, nữ diễn viên 39 tuổi từng công khai hẹn hò với Huyn Bin vào năm 2009. Đến năm 2011 cặp đôi chia tay trong tiếc nuối.

Vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Năm 2017, Song Hye Kyo kết hôn cùng Song Joong Ki. Đám cưới thế kỷ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của khán giả khắp nơi. Cuộc hôn nhân kéo dài không bao lâu thì cả hai ly hôn trong ồn ào. Không ít thắc mắc về lý do chia tay của cặp đôi nhưng đến nay vẫn là một bí ẩn. Gần đây, Song Joong Ki dính nghi vấn hẹn hò với một nữ luật sư. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news