Tin mới

Song Hye Kyo bị miệt thị cay đắng hậu ly hôn Song Joong Ki chỉ vì cảnh tình tứ này

Thứ tư, 05/02/2020, 18:45 (GMT+7)

Các netizen Hàn Quốc đã không ngần ngại mỉa mai Song Hye Kyo sau khi chứng kiến cảnh Song Hye Kyo tình tứ bên Yoo Ah In.

Song Hye Kyo vẫn là một cái tên chễm chệ trên top tìm kiếm ở xứ Hàn và Trung, là một trong những sao nữ nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Hậu đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo nhanh chóng lấy lại được phong độ và lột xác hoàn toàn cho thấy cô đã mạnh mẽ và đủ bình tĩnh để đối diện với đổ vỡ.

Những mối quan hệ và cuộc sống của 'ngọc nữ màn ảnh' Hàn luôn nhận được sự chú ý của những người hâm mộ.

Giữa đại dịch virus corona đang có tính lây lan toàn cầu, Song Hye Kyo cùng bạn thân của mình đã 'tâm đầu ý hợp' chia sẻ đoạn clip ủng hộ cho Vũ Hán.

Dòng trạng thái và hình ảnh của Song Hye Kyo và Yoo Ah In trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Động thái này của Song Hye Kyo cho thấy tình cảm mà cô dành cho Trung Quốc, cũng là một trong những thị trường lớn mà cố muốn phát triển bản thân sau khi giảm 'độ hot' tại xứ nhà.

Tuy nhiên, chính động thái này của Song Hye Kyo đã vấp phải đa số ý kiến chỉ trích của netizen Hàn Quốc. Không ít những lời bình luận và chỉ trích hết sức gay gắt dành cho nữ diễn viên.

Song Hye Kyo và Yoo Ah In tình tứ trong bức ảnh tạp chí. Ảnh: Internet

"Thu nhập của Song Hye Kyo chủ yếu đến từ Trung Quốc mà”, “Song Hye Kyo và Yoo Ah In hành động như thể là người một nhà vậy. Họ chắc chắn muốn mình đẹp đẽ đối với Trung Quốc. Hãy tới Trung Quốc đi”…; "Cô ta không bao giờ từ bỏ Trung Quốc".

Có thể thấy, các netizen Hàn đã có một mặc cảm khá lớn đối với Song Hye Kyo sau khi ly hôn Song Joong Ki. Dù nữ diễn viên có cố gắng quên đi quá khứ và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cũng không nhận được sự ủng hộ của các netizen nước nhà.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn vào tháng 7/2019. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 7/2019 sau thời gian chung sống ngắn ngủi.

Một chuyện tình như mơ bước ra từ phim ảnh và một đám cưới như cổ tích cũng không đủ sức để níu kéo cặp đôi đẹp nhất xứ Hàn ở lại bên nhau.

Xoay quanh đổ vỡ hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo có khá nhiều tin đồn về Ngoại tình, về tiểu tam...tuy nhiên, cả hai đều đồng loạt giữ im lặng.

Song Hye Kyo hiếm hoi chia sẻ với truyền thông về lý do đổ vỡ là vì cô và Song Joong Ki không còn chung quan điểm sống.

Mặc dù ở thời điểm hiện tai, cả hai đều có cuộc sống và sự nghiệp riêng xong những người hâm mộ vẫn mong có ngày Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news