Tin mới

Song Hye Kyo biến thành người khác lạ nhờ lối make-up 'lột xác'

Thứ hai, 19/08/2019, 18:45 (GMT+7)

Song Hye Kyo dường như đã biến thành một con người hoàn toàn khác lạ với hình ảnh dịu dàng trước đây nhờ lối make-up cá tính.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã tham gia một sự kiện quảng cáo và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Nữ diễn viên sinh năm 1981, gây ấn tượng mạnh mẽ với màn "lột xác" ấn tượng.

Song Hye Kyo lựa chọn lối trang điểm cá tính và đặc biệt là đôi mắt. Vốn gắn với hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng, vợ cũ Song Joong Ki khiến ai cũng bất ngờ vì sự thay đổi mới mẻ này.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo không còn xuất hiện với hình ảnh một cô gái dịu dàng mà thay vào đó là một con người khác, một phụ nữ trưởng thành, cá tính và mạnh mẽ sau khi vượt qua những nỗi đau của cuộc đời.

Không còn một Song Hye Kyo dịu dàng, yếu đuối sau ly hôn. Ảnh internet

Nhiều fan của Song Hye Kyo cho rằng, có thể, nữ diễn viên cố tình thay đổi để ngầm nhắn nhủ rằng mình đã không còn là một cô gái yếu đuối mà sẵn sàng đối mặt với mọi giông bão của cuộc đời này.

Song Hye Kyo không còn lựa chọn lối make-up nhẹ nhàng như này nữa. Ảnh internet

Và quả thực, Song Hye Kyo đã chứng minh được điều đó. Trước những áp lực dư luận, trước những lời chỉ trích sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, nữ diễn viên vẫn bỏ ngoài tai, điềm nhiên đi tham gia các sự kiện quảng bá. Song Hye Kyo không gồng mình để giải thích, không đáp trả hay nói nhiều mà chỉ âm thầm làm những điều mình muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news