Tin mới

Bỏ mặc Song Joong Ki, Song Hye Kyo công khai làm điều đặc biệt với người đàn ông này

Thứ năm, 16/05/2019, 11:21 (GMT+7)

Dù phim của Song Joong Ki sắp ra mắt nhưng Song Hye Kyo lại công khai ủng hộ phim điện ảnh với sự tham gia của Park Hyung Sik trên trang cá nhân.

Sau ồn ào ly hôn, mọi động thái của cặp đôi Song Joong Ki và Song Kye Kyo liên tục nhận được sự chú cý của truyền thông và người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Song Hye Kyo bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bộ phim Juror 8 (Bồi Thẩm Đoàn Số 8) với tham gia của Park Hyung Sik. Điều đáng nói là nữ diễn viên phim "Trái tim mùa thu" rất ít được đăng tải nhưng thông tin liên quan đến công việc, nhưng lần này cô đã phá lệ đăng lên ủng hộ phim này với dòng chia sẻ: "Cùng chờ đợi! 15/5/2019!".

Song Hye Kyo vừa chia sẻ loạt ảnh bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Park Hyung Sik. Ảnh chụp màn hình

Sau khi chia sẻ loạt ảnh này, nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai người này thân thiết như thế nào. Trong khi phim bom tấn mới của Song Joong Ki liên tục xuất hiện trên truyền thông mấy ngày nay mà không thấy Song Hye Kyo nhắc đến gì.

Theo một nguồn tin, bà xã Song Joong Ki cùng với nam diễn viên Park Hyung Sik hoạt động trong cùng một công ty quản lý. Trước đây, nam diễn viên này từng tiết lộ lý do khiến anh gia nhập công ty này chính là vì Song Hye Kyo.

Song Joong Ki trong chân dung  Eun Seom, phim "Arthdal Chronicles". Ảnh internet

Nữ diễn viên cũng từng gửi xe cà phê cho Park Hyung Sik khi anh quay bộ phim "Suits" bên cạnh đó cô cũng dành lời khen cho đàn em của mình là rất đẹp trai và trẻ trung.

Được biết, từ khi tin đồn ly hôn rộ lên, cặp đôi Song- Song chưa từng xuất hiện cùng nhau và họ hầu như im lặng giữa tâm bão thi phi xung quanh hôn nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news