Tin mới

Song Hye Kyo bỗng trở thành tâm điểm trên Instagram hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ bảy, 03/08/2019, 12:45 (GMT+7)

Hậu ly hôn với Song Joong Ki, lượng follow của Song Hye Kyo trên Instagram đã bất ngờ tăng đột biến.

Tờ Korea Times cho hay lượng follow trên Instagram của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki bất ngờ tăng đột biến.

Lượng follow Instagram của Song Hye Kyo tăng đột biến hậu ly hôn Song Joong Ki. Ảnh chụp màn hình

Tính đến thời điểm cuối tháng 7, khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức không còn là vợ chồng trên pháp lý, Instagram của Song Hye Kyo bỗng nhiên tăng vọt gần 3.000 người chỉ trong 1 ngày.

Song Hye Kyo đã xoá bức ảnh cưới với chồng cũ Song Joong Ki từng gây bão trên trang cá nhân Instagram. Ảnh: Instagram

Ngay khi chấm dứt tình trạng hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã có động thái mạnh mẽ đầu tiên cho thấy thái độ dứt khoát khi thẳng tay xoá bức ảnh cưới từng gây bão cùng loạt ảnh kỷ niệm, khoảnh khắc đi hưởng tuần trăng mặt cùng chồng tại Châu Âu trên Instagram cá nhân.

Theo dữ liệu từ chuyên trang phân tích tài khoản trên Instagram - IGBlade cho thấy, Song Hye Kyo đã xoá 16 bức ảnh liên quan đến Song Joong Ki, bao gồm cả bức ảnh cưới có lượng tương tác hơn 4 triệu like được đăng tải vào cuối năm  2017.

Trước đó vào thời điểm Song Joong Ki đệ đơn, Song Hye Kyo vẫn lữu giữ lại những dấu vết hiếm hoi của chồng cũ trên trang cá nhân của mình.

Ngoài ra nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng đã khoá toàn bộ bình luận trên Instagram.

Song Hye Kyo đã khoá toàn bộ bình luận trên Instagram. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người hâm mộ cho rằng nguyên nhân là do rất nhiều netizen đổ xô vào tra hỏi nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" rằng tại sao cô lại không đeo nhẫn cưới, "khủng bố" Instagram của Song Hye Kyo với loạt câu hỏi về Song Joong Ki và tin đồn ly hôn.

Bình luận trên Instagram của Song Hye Kyo đã bị hạn chế sau khi thủ tục ly hôn giữa cô và Song Joong Ki hoàn tất. Ảnh chụp màn hình

Tưởng không bị ảnh hưởng nhiều bởi tin thất thiệt, Song Hye Kyo vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều. Điều này thể hiện ở động thái xóa bài đăng, khóa bình luận của cô.

Tất cả những bài đăng của Song Hye Kyo trên Instagram đều bị khoá hết bình luận.

Những người hâm mộ chỉ còn nhìn thấy dòng chữ "Bình luận trong bài đăng này đã bị giới hạn" dưới mỗi bức ảnh của Song Hye Kyo.

Trong khi đó, Song Joong Ki vào thời điểm ly hôn vẫn miệt mài tại phim trường để quay Victory. Nam diễn viên cũng không sử dụng Instagram như vợ cũ Song Hye Kyo nên không có bất kỳ cập nhật nào trên mạng xã hội.

Nhiều fan của Song Joong Ki đã từng nhầm lẫn tài khoản Instagram @songjoongkionly là của nam diễn viên, nhưngthực tế đây chỉ là một fanpage Instagram do người hâm mộ lập ra.

Thực tế tài khoản này có đến 7 triệu người theo dõi khiến cho không ít người dễ dàng nhầm lẫn đây là tài khoản thật.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi sau 1 năm 8 tháng chung sống. Ảnh: Internet

Trước đó, trong một chương trình truyền hình của kênh truyền hình KBS1TV phát sóng năm 2016, Song Joong Ki từng chia sẻ về lý do đến nay anh vẫn chưa sử dụng mạng xã hội.

“Tôi không giỏi công nghệ chút nào”. Song Joong Ki nói thêm rằng anh không dùng mạng xã hội bởi “không giỏi nó và cũng không biết cách sử dụng nó”.

Ngày 22/7, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức không còn là vợ chồng. Sự tan vỡ của cặp đôi từng được coi là đẹp nhất showbiz Hàn khiến không ít người hâm mộ trong và ngoài nước nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news