Tin mới

Song Hye Kyo cao tay chứng minh đẳng cấp giữa tin đồn ly hôn Song Joong Ki

Thứ tư, 26/06/2019, 11:15 (GMT+7)

Song Hye Kyo chứng minh đẳng cấp nhan sắc vượt thời gian giữa tin đồn ly hôn Song Joong Ki vì ngoại tình.

Giữa tin đồn ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn cao tay tung loạt ảnh chứng minh nhan sắc và đẳng cấp số 1. Trong hình ảnh mới, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đẹp không tì vết với lối make trung thành là nhẹ nhàng, tinh tế cùng chiếc váy hoa dịu dàng.

Song Hye Kyo tung ảnh chứng minh nhan sắc vượt thời gian giữa tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Việc Song Hye Kyo xuất hiện với hình ảnh mái tóc dài cũng khiến fan có chút bất ngờ. Tuy nhiên, dù để kiểu tóc nào thì bà xã Song Joong Ki vẫn vô cùng cuốn hút và xinh đẹp.

Song Hye Kyo lạ lẫm trong hình ảnh hậu trường. Ảnh internet

Như vậy, sau một thời gian nhan sắc bị đánh giá có phần đi xuống, Song Hye Kyo đã lấy lại được phong độ của bản thân.

Thời gian qua, vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki dính tin đồn ly hôn. Nguyên nhân được cho là nam diễn viên Ngoại tình. Trong khoảng thời gian rộ lên tin đồn thất thiệt, Song Joong Ki vẫn miệt mài đóng phim còn Song Hye Kyo dành thời gian đi sự kiện.

Trước tin đồn ly hôn, cả hai đều chọn cách im lặng và chứng minh bằng hành động. Cụ thể, trong bức ảnh hậu trường, giới săn tin đã thấy Song Joong Ki mặc áo đôi với Song Hye Kyo. Không chỉ vậy, trong buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên còn dành nhiều lời khen cho bà xã và cho biết, cô là người hết lòng ủng hộ anh trong sự nghiệp. Được biết, sắp tới, Song Hye Kyo sẽ chính thức quay trở lại công việc và tham gia một số dự án điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news