Tin mới

Đại diện Song Hye Kyo tuyên bố bất ngờ về khối tài sản sau khi ly hôn với Song Joong Ki

Thứ hai, 22/07/2019, 11:30 (GMT+7)

Sau khi tòa án quyết định ly hôn cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo, công ty đại diện của nữ diễn viên đã có tiết lộ bất ngờ.

Theo trang Sina (Trung Quốc) đưa tin sáng ngày 22/7, Song Joong KiSong Hye Kyo đã chính thức ly hôn sau gần 2 năm bên nhau. Mối tình đẹp chấn động Châu Á đã chính khép lại trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn sáng ngày 22/7. Ảnh Sina

Sau khi tòa tuyên án ly hôn, công ty đại diện của Song Hye Kyo United Artists Agency (UAA) chính thức tiết lộ rằng vụ ly hôn của cả hai sẽ không có bất cứ việc chia tài sản hay một khoản bồi thường nào.

Cũng theo thông báo của United Artists Agency (UAA), cả hai vợ chồng họ đã chính thức ly hôn vào sáng này và không có bất cứ khoản cấp dưỡng hay bất động sản nào.

Dù đã đưa ra thông báo về việc không phân chia tài sản sau khi ly hôn nhưng nhiều người vẫn băn khoăn về việc không có bất cứ tài sản nào trong gần 2 năm cả hai về chung một nhà? Thế nhưng đây chỉ là những ý kiến một chiều từ khán giả. Với phiên tòa hòa giải có hiệu lực từ ngày hôm nay, cuộc hôn nhân chóng vánh cũng chính thức khép lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news