Tin mới

Song Hye Kyo cố bình thản hậu ly hôn, Song Joong Ki lại tuyệt tình mức này

Thứ năm, 18/07/2019, 07:15 (GMT+7)

Cách đối diện hậu ly hôn của cặp đôi vàng Kbiz Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến nhiều người không khỏi suy ngẫm.

Ngày 27/6, làng giải trí Châu Á bị một phen chấn động khi Song Joong Ki bất ngờ đệ đôn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án.

Thời điểm này, Song Hye Kyo vẫn đang ở Thái Lan và không hề biết chuyện Song Joong Ki đệ đơn ly hôn. Chỉ đến khi truyền thông rầm rộ đăng tải, lúc này, thông qua công ty quản lý của mình, Song Hye Kyo mới lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn và chia sẻ lý do vì cả hai không hợp nhau về tính cách.

Sau ồn ào hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục tham gia vào hoạt động giải trí như thường lệ và một mực giữ im lặng trước mọi tin đồn xoay quanh vụ ly hôn của mình.

Hình ảnh Song Hye Kyo trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Thậm chí bố của Song Hye Kyo đã chia sẻ với truyền thông rằng cô đã chịu khá nhiều thiệt thòi và đau đớn sau vụ ly hôn này, nhưng Song Hye Kyo vẫn một mực bình thản tham gia vào sự kiện như không có chuyện gì xảy ra.

Chính động thái im lặng của Song Hye Kyo đã khiến nhiều người hoài nghi về những tin đồn có liên quan đến lỗi lầm của Song Hye Kyo, được cho là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ hôn nhân.

Song Hye Kyo cố tỏ ra bình thản hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Thậm chí, nhiều netizen Hàn Quốc cho rằng chính vì Song Hye Kyo không thể đưa ra lời bào chữa nào cho bản thân sau những vướng mắc và bất đồng nên cô buộc phải im lặng.

Nhiều người còn nhận ra rằng hậu ly hôn, Song Hye Kyo dường như thay đổi phong cách ăn mặc và trang điểm.

Trong những lần xuất hiện mới đây trước truyền thông, cô dường như hở bạo hơn trong những trang phục khoe lưng trần, cổ khoét sâu, trang điểm mắt khói, đậm.

Những fan hâm mộ xứ Trung cho rằng Song Hye Kyo đang đi đúng hướng hậu ly hôn trong khi netizen xứ Hàn quay lưng 'tẩy chay' vì họ cảm thấy 'ngán ngẩm'.

Mới đây, trợ lý của Song Hye Kyo tiết lộ điều khiến không ít người bất ngờ khi cho biết, trong chuyến bay về Hàn sau khi đi sự kiện ở Trung Quốc, Song Hye Kyo đã lục tìm  hình của Song Joong Ki và hình 2 vợ chồng trước đây xem đi xem lại. Điều này chứng tỏ nữ diễn viên vẫn chưa vượt qua được cú sốc tan vỡ, nhưng trước công chúng, cô vẫn luôn tỏ ra khá bình thản.

Trong khi đó về phía Song Joong Ki, sau hành động bất ngờ chủ động đệ đơn ly hôn lên tòa án. Nam diễn viên cũng đã thông qua công ty quản lý của mình đưa ra thông báo khiến nhiều người hiểu rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn là do Song Hye Kyo.

Thậm chí, nhiều netizen Trung Quốc còn phát hiện ra nam diễn viên đã bỏ công xóa hết những bình luận bênh vực Song Hye Kyo và chặn luôn những tài khoản này. 
Không những thế, cả gia đình của Song Joong Ki cũng đã thể hiện tuyệt tình một cách phũ phàng.

Ngay sau khi Song Joong Ki tuyên bố ly hôn, anh trai của nam diễn viên đã lập tức bỏ theo dõi trang cá nhân Instagram của em dâu.

Bức ảnh cả nhà anh trai Song Joong Ki theo dõi phim của Song Hye Kyo bị xóa khỏi trang cá nhân. Ảnh: Internet

Ngoài ra, người này còn xóa ảnh cả nhà 4 người ngồi xem phim Encounter ủng hộ Song Hye Kyo. Không chỉ vậy, anh trai nam diễn viên còn "like" những bình luận ủng hộ Song Joong Ki.

Trong một trạng thái mới đây được anh trai Song Joong Ki đăng tải với nội dung "Lấy tay che trời" được cho ám chỉ Song Hye Kyo.

Mặc dù  vậy, ngay khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, những thành viên trong gia đình nam tài tử đều có những động thái khiến những người đứng về phía Song Hye Kyo cho rằng gia đình Song Joong Ki đang cố tình lợi dụng scandal lần này để 'làm màu'.

bức ảnh của Song Hye Kyo tại nhà của bố mẹ Song Joong Ki đã bị gỡ bỏ.

Những bức ảnh của Song Hye Kyo tại nhà của bố mẹ Song Joong Ki đã bị gỡ bỏ. Ảnh: Internet

Tờ DongA cho hay, toàn bộ những bức ảnh của Song Hye Kyo tại nhà của bố mẹ Song Joong Ki đã bị gỡ bỏ.

Phía bên trong của ngôi nhà chỉ còn lại những dự án phim cũng như những hình ảnh của Song Joong Ki.

Việc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo đã chấm dứt mối tình đẹp như cổ tích từ phim bước ra ngoài đời thực.

Không ít người đã bày tỏ nuối tiếc cho cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ sau đám cưới thế kỷ của cặp đôi. Thực hư những tin đồn và nguyên nhân thực sự xoay quanh vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến nay cũng chỉ là phỏng đoán.

Tuy nhiên, cả hai ngôi sao đình đám xứ Hàn đều lựa chọn cho mình cách đối diện hậu ly hôn khác nhau, nhiều người cho rằng chỉ là chiêu trò, nhưng cũng không ít người cảm thông cho rằng dù có vì lý do gì, cả hai cũng đã tổn thương sâu sắc sắc cuộc hôn nhân đổ vỡ này. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news