Tin mới

Song Hye Kyo có động thái đầu tiên sau thông tin Song Joong Ki phá nhà tân hôn

Thứ ba, 07/04/2020, 15:17 (GMT+7)

Hành động của Song Hye Kyo được cho là động thái muốn dứt tình hoàn toàn với chồng cũ.

Mới đây truyền thông xứ kim chi đã đăng tải thông tin Song Hye Kyo rao bán căn biệt thự tại khu Samsung-dong, Seoul. Đây là khối bất động sản có tổng diện tích 454 m2, trong đó đã sử dụng 324 m2, được chia làm 3 tầng, gồm 2 tầng chính và 1 tầng hầm.

Căn nhà Song Hye Kyo rao bán (ảnh internet)

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bán căn biệt với giá 8,2 tỷ won (khoảng gần 160 tỷ đồng), tức là khoảng 60 triệu won cho mỗi m2. Điều đáng nói, đây là mức giá được cho là thấp so với mặt bằng chung của các bất động sản trong khu vực.

Vì vậy, nhiều người cho rằng Song Hye Kyo đang muốn bán gấp căn nhà nên mới để mức giá thấp như vậy. Lý do đằng sau là gì khiến nữ diễn viên 38 tuổi đưa ra quyết định chưa được công khai.

Sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, ngay lập tức dấy lên những đồn đoán về lý do bán nhà của cô. Theo đó, một nguồn tin tiết lộ đây mới là nơi cặp đôi Song - Song chung sống trước khi ly hôn chứ không phải căn biệt thự tại Itaewon mà Song Joong Ki đang phá dỡ và cho xây mới lại.

Chính vì vậy động thái bán tháo nhà của Song Hye Kyo được cho là quyết định muốn dứt tình hoàn toàn với chồng cũ nên cô mới không do dự căn hộ với giá rẻ bất ngờ như vậy.

Trước đó SBS FunE bất ngờ đưa tin căn biệt thự tân hôn ở Itaewon, Seoul của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bị dỡ bỏ, thu hút sự chú ý của người hâm mộ Hàn Quốc.

Đây là căn nhà tân hôn sau khi cặp đôi về chung 1 nhà với nhau. Tuy nhiên, chỉ hơn 1 năm sau khi kết hôn, họ đã tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news