Tin mới

Song Hye Kyo có động thái lạ giữa nghi vấn Song Joong Ki 'tìm gái mua vui'

Thứ năm, 16/01/2020, 12:04 (GMT+7)

Giữa tin đồn Song Joong Ki liên quan đến vụ mại dâm của Jang Dong Gun, Song Hye Kyo có hành động lạ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo chia sẻ hình ảnh vui vẻ của bản thân mình. Cô vui vẻ cùng bạn mình đi hẹn hò trên biển. Trong một tấm hình khác, cô lặng lẽ ngồi bên cửa sổ ngắm cảnh.

Song Hye Kyo hẹn hò cùng bạn.Ảnh Instagram.

Ảnh Instagram

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa tin đồn chồng cũ tìm gái mua vui. Dường như nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" không quan tâm đến những tin đồn xung quanh liên quan đến Song Joong Ki. Cô đã bỏ lại quá khứ để tiếp tục cuộc sống phía trước của mình. Sau khi ly hôn, cô hầu như rất hạn chế nhắc đến chồng trẻ.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ xôn xao tin đồn tài tử Jang Dong Gun và Joo Jin Mo lộ tin nhắn cùng nhau tìm gái mua vui.

Song Joong Ki bị nghi liên quan đến vụ mại dâm của Jang Dong Gun.

Dù hai nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận nhưng dường như điều này vẫn chưa làm giảm nhiệt trong lòng người hâm mộ. Giữa lúc tâm bão nghi vấn về nhân cách của họ, một bức ảnh  nhóm bạn thân nổi tiếng của Jang Dong Gun như Hyun Bin, Song Seung Hun, Song Joong Ki, Park Joong Hoon, Hwang Jung Min, Cha Tae Hyun cũng bị truyền thông đưa vào tầm ngắm.

Trước đó, họ thường xuyên đăng ảnh đi uống rượu, chơi golf cùng nhau. Điều đáng nói là Song Joong Ki cùng Jang Dong Gun còn đóng chung phim truyền hình Asadal Chronicles (2019), Điều này khiến người hâm mộ nghi vấn nam diễn viên cuyngx tham gia vào cuộc vui cùng bạn thân.

Ngay sau đó, giới truyền thông lại lật lại nguyên nhân ly hôn của vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Một số người hâm mộ cho rằng có thể đây chính là nguyên nhân khiến hôn nhân đẹp như ngôn tình của cặp đôi này tan vỡ. Dù vậy, nhưng đây chỉ là những suy đoán của truyền thông và Cộng đồng mạng.

Hiện tại, Song Joong Ki đang lên đường chuẩn bị do dự án phim mới của mình còn Song Hye Kyo thì vẫn đăng ảnh vui vẻ cùng bạn bè, tận hưởng cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news