Tin mới

Song Hye Kyo có khiến Song Joong Ki chạnh lòng khi quan tâm người khác?

Thứ năm, 06/06/2019, 08:50 (GMT+7)

Không phải Song Joong Ki mà Song Hye Kyo lại dành sự quan tâm đặc biệt đến cho một người khác giữa tin đồn ly hôn.

Mới đây, Song Hye Kyo đã khiến fan phải ghen tỵ khi tặng món quà đặc biệt cho nữ ca sĩ IU. Theo đó, bà xã Song Joong Ki đã chuyển một xe đồ uống và thức ăn nhẹ tới phim trường “Hotel de Luna” để cổ vũ IU. Đây là cách Song Hye Kyo thể hiện tình cảm đến ca sĩ IU dù cả hai chưa từng có cơ hội hợp tác. Được biết IU là nữ ca sĩ được cả vợ chồng Song Hye KyoSong Joong Ki yêu thích.

Song Hye Kyo gửi tặng hẳn một xe đồ ăn cho IU. Ảnh internet

Thời gian qua, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn vì nam diễn viên Ngoại tình. Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng.

Mới đây, Song Joong Ki tham dự một đám cưới tại đảo Jeju mà không có bà xã đi cùng khiến công chúng hoang mang. Theo truyền thông Hàn Quốc, trong lúc ông xã đi đám cưới thì Song Hye Kyo lại có chuyến nghỉ dưỡng bí mật tại Bali một mình.

Động thái này của Song Hye Kyo và Song Joong Ki càng dấy lên nghi án quan hệ rạn nứt. Để chấn an dư luận, trong một buổi họp báo gần đây, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã lên tiếng chia sẻ, Song Hye Kyo người đã đứng sau ủng hộ khi anh nhận lời đóng bộ phim truyền hình mới kể từ sau sự thành công của Hậu duệ mặt trời cách đây ba năm.

Thực hư việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki có thật sự ly hôn hay chỉ là tin đồn vẫn còn là một ẩn số với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news